ข่าว

จับ"โชค บางทราย" นักค้ายาชื่อดัง ซิ่งเก๋งพกปืนส่งยาไอซ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับ “ โชค บางทราย” นักค้ายาชื่อดัง ซิ่งเก๋งพกปืนส่งยาไอซ์ขายลูกค้าสถานบันเทิงเมืองพัทยา เจ้าตัวอ้างมาเที่ยว-ส่วนยาแค่เสพไม่ได้ขาย ตร.ขยายเครือข่าย

      เมื่อเวลา 04.15 น .วันที่ 16 ธันวาคม  พ.ต.ต.เนติธร รัตนสุชานันท์ สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ร.ต.อ.พัลลภ หริ่งรอด รอง.สวป. พร้อมกำลังร่วมกันจับกุมตัว นายศุภโชค โกศล อายุ 36ปี หรือฉายา “โชคบางทราย” อยู่บ้านเลขที่71 ม.4 ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี พร้อมรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า ซีวิค สีดำ หมายเลขทะเบียน ขย-6070 ชลบุรี และอาวุธปืน ยี่ห้อ ซีแซด ขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก และเครื่องกระสุน ขนาด 9 มม. (มีทั้งกระสุนหัวตะกั่วธรรมดาและหัวระเบิดเจาะเกราะ) รวม18นัดควบคุมตัวมายัง สภ.เมืองพัทยา เพื่อทำการตรวจค้นหาสิ่งผิดกฎหมายอย่างละเอียด

จับ"โชค บางทราย" นักค้ายาชื่อดัง ซิ่งเก๋งพกปืนส่งยาไอซ์

  

     การจับกุมครั้งนี้หลังจากตำรวจแจ้งว่านายศุภโชค หรือฉายา “โชค บางทราย” ซึ่งเป็นเป้าหมาย พกอาวุธปืนและมียาเสพติดได้นำยาเสพติดเข้ามาขายให้วัยรุ่นตามสถานบันเทิงราตรีในเมืองพัทยา ก่อนที่ตำรวจนอกเครื่องแบบและในเครื่องแบบจะช่วยกันสกัดจับกุมตัว ได้ที่บริเวณหน้าสถานบันเทิง ปั๊มอัพ ผับ ถนนพัทยาใต้สายสาม ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยยึดอาวุธปืนได้จากเอวของผู้ต้องหาที่เหน็บพกไว้พร้อมใช้งาน 

จับ"โชค บางทราย" นักค้ายาชื่อดัง ซิ่งเก๋งพกปืนส่งยาไอซ์

      จากการตรวจค้นรถของผู้ต้องหาต่อหน้าสื่อมวลชนที่บริเวณหน้า สภ.เมืองพัทยา ก็พบยาเสพติดซุกซ่อนไว้ในรถ2ชนิด คือ ยาไอซ์บรรจุในถุงพลาสติกใส1ซอง น้ำหนัก 1.29 กรัม และ ยาเคบรรจุในถุงพลาสติกใสอีก5ซองซุกซ่อนไว้ในคอลโซนรถโดยซ่อนยัดไว้อย่างมิดชิดแต่ถูกตำรวจตรวจค้นจนเจอจึงยึดเป็นของกลาง

      จากการสอบสวนเบื้องต้น นายศุภโชค หรือฉายา "โชค บางทราย" อ้างว่าปืนนั้นเป็นของน้าที่เป็นทหารโดยยืมพกเหน็บเอวมาเพื่อไว้ใช้ป้องกันตัว เพราะขับรถมาเที่ยวที่พัทยา ส่วนยาไอซ์และยาเค นั้นซื้อมาเพื่อเสพเท่านั้นไม่ได้มีไว้ขาย ซึ่งตำรวจก็ไม่ปักใจเชื่อเนื่องจากพฤติกรรมนั้นทราบมานานแล้วว่า นายศุภโชค เป็นแก๊งค้ายาเสพติดที่นำยาเสพติดเข้ามาขายให้กับวัยรุ่นนักเที่ยวตามสถานบันเทิงในเมืองพัทยาแต่มักจะไหวตัวหนีการจับกุมตัวของตำรวจมาตลอด จนกระทั่งมาจนมุมถูกจับกุมในวันนี้ 

     ส่วนประวัตินั้นพบว่า เคยถูกจับในคดียิงคนตายและบาดเจ็บที่จังหวัดชลบุรีเมื่อปี53 ซึ่งทางตำรวจได้แจ้งข้อหา ครอบครองและพกอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและมียาเสพติดไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย นำตัวดำเนินคดีและจะทำการสอบสวนขยายผลเพิ่มเติมผู้ร่วมแก๊งค้ายาเสพติดของ “โชค บางทราย”รายนี้อีกเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ