ข่าว

โหด !! ทุบหน้าพ่อเฒ่าดับสยองกลางทุ่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดสลด !! พ่อเฒ่าวัย 72 ปีออกไปตัดไม้ที่ทุ่งนา พบอีกทีกลายเป็นศพถูกทุบหน้าเละ

 

          วันที่ 15 ธ.ค.60 ร.ต.อ.ชัยวัต ตุนชัยภูมิ รอง สว.(สอบสวน)สภ.อำเภอจัตุรัส รับแจ้งจากชาวบ้านร้านหญ้า ต.หนองโดน อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ จึงรีบรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมอำเภอจัตุรัส พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลอำเภอจัตุรัส

          ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อนายธนู เชิดจัตุรัส อายุ 72 ปี อยู่บ้านเลขที่132 หมู่ที่ 4 บ้านร้านหญ้า สภาพใบหน้าเละคล้ายถูกของแข็งทุบเข้าที่ใบหน้า สวมเสื้อแขนยาวสีเขียว กางเกงขายาวสีดำ ใกล้กันพบหมวกสีน้ำเงินของผู้เสียชีวิตตกอยู่ พบเลื่อยคาดว่าจะนำมาตัดต้นไม้ใกล้ที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบริเวณกลางทุ่งนาในหมู่บ้านใกล้ทางรถไฟประจำอำเภอจัตุรัส

          จากการสอบถามนายดัด เชินทอง ผู้มาพบศพเป็นคนแรกให้การว่า กำลังเดินกลับบ้านหลังจากดูที่นาเสร็จ พอมาถึงที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตนอนหงายอยู่จึงได้เดินเข้าไปดูก็พบสภาพใบหน้าเละนอนเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

          จากการสอบถามญาติให้การว่า ผู้เสียชีวิตบอกว่าจะออกไปตัดไม้ใกล้ทุ่งนาเพื่อนำไปใช้ในการเกษตร แต่หายไปนานจนเที่ยงคืน กระทั่งมีชาวบ้านบอกว่าพบเสียชีวิต ซึ่งทางญาติติดใจการเสียชีวิตในครั้งนี้ ก่อนที่ทาง ร.ต.อ.ชัยวัต ตุนชัยภูมิ จะนำศพผู้เสียชีวิตไปส่งตรวจพิสูจน์ต่อที่โรงพยาบาลมหาราช จังหวัดนครราชสีมา เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ