ข่าว

เครียดปัญหาชีวิต ดิ่งตึก26ชั้นดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใหญ่วัย 58 เครียดปัญหาชีวิต เขียนจดหมายระบายความในใจ ก่อนตัดสินใจดิ่งตึก 26 ชั้น ย่านคลองเตยดับ

 

               เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 15 ธ.ค.2560 ร.ต.อ.วีระพงศ์ พลไชย รอง สว.(สอบสวน) สน.ทองหล่อ ได้รับแจ้งมีผู้ตกจากที่สูงภายในอาคารทรัพย์สิน 26-7 ซ.ไผ่สิงโต แขวงและเขตคลองเตย กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 

               ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 26 ชั้น แบ่งเป็นอาคารจอดรถ 9 ชั้น ตั้งแต่ชั้น 10 ขึ้นไปเป็นห้องพัก พบศพ นายโอ (นามสมมติ) อายุ 58 ปี สภาพกระดูกหักทั่วร่าง นอนเสียชีวิต อยู่บริเวณลานจอดรถชั้น 8 ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของญาติและครอบครัว

 

               จากการสอบปากคำบุตรสาวของผู้ตายให้การว่า ผู้ตายพักอยู่กับภรรยาที่ชั้น 16 ในอาคารดังกล่าว ส่วนบุตรสาวพักอยู่อีกห้องหนึ่ง โดยก่อนหน้านี้ผู้ตายได้ไปเช่ารถแท็กซี่มาขับ เพื่อหารายได้เสริมให้กับครอบครัว แต่มีปัญหาในเรื่องของเอกสารการประกันรถ ซึ่งต้องใช้เวลาในการดำเนินการ จึงทำให้เกิดความเครียดมาโดยตลอด ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ภรรยาได้เข้านอนตามปกติ ผู้ตายจึงตัดสินใจก่อเหตุสลดดังกล่าว

 

               เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่า สาเหตุการกระโดดตึกในครั้งนี้ อาจมาจากปัญหาความเครียดในเรื่องส่วนตัว ซึ่งเจ้าหน้าที่พบจดหมายลาตายเขียนไว้ในห้องพัก มีข้อความระบุว่า ขอโทษภรรยาและลูก พร้อมญาติๆ ที่ได้ตัดสินใจก่อเหตุเช่นนี้ โดยตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิด พร้อมสอบปากคำญาติผู้ตาย ก่อนนำศพส่งสถาบันนิติเวช รพ.จุฬาฯ ต่อไป.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ