ข่าว

ส.ต.ต.เขม่นโจ๋เจ้าถิ่นถูกตามตีดับ!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส.ต.ต.เขม่นกับวัยรุ่นในร้านอาหาร ถูกตามตีดับอนาถ เจ้าหน้าที่ตามรวบวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้ 1 คน

 

 

 

               เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 14 ธันวาคม 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.วัชระพล พิมพ์วงศ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เดชอุดม รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่บริเวณริมถนนสายเดชอุดม-โชคชัย ทางหลวงหมายเลข 24 เยื้องหน้าวิทยาลัยเทคนิคเดชอุดม ต.เมืองเดช อ.เดชอุดม จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพ ส.ต.ต.เทพนรินทร์ ศิรินทรานนท์ อายุ 29 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่ งานอารักขาที่ 5 กองกำกับการอารักขา 2 กองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน สภาพศพถูกตีด้วยไม้ท่อนที่บริเวณศีรษะและใบหน้า เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

               จากการสอบสวนเบื้องต้น ก่อนเกิดเหตุ ส.ต.ต.เทพนรินทร์ กับ นายณัฐพงศ์ จันทโร อายุ 23 ปี ได้เดินทางไปเที่ยวที่ร้านอาหารแสนคำต.เมืองเดช อ.เดชอุดม แล้วเกิดเขม่นกับกลุ่มวัยรุ่นในร้านดังกล่าวแต่ยังไม่ได้ก่อเหตุอะไรขึ้น กระทั่งร้านปิดผู้ตายกับเพื่อนได้ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันออกมาจากร้านอาหารดังกล่าวเพื่อที่จะกลับบ้าน โดยระหว่างทางกลุ่มวัยรุ่นที่เขม่นกันในร้านได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังมาแล้วเข้ารุมทำร้ายโดยใช้ไม้กระหน่ำตีที่ศีรษะ ส.ต.ต.เทพนรินทร์ หลายครั้งเป็นเหตุให้เสียชีวิตคาที่ ก่อนที่จะพากันขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

               ต่อมาเมื่อเวลา 14.59 น. พ.ต.อ.สานิตย์ ไชยสถิต ผกก.สส.ภ.จว.อุบลราชธานี นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนติดตามจับกุมตัวนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี วัยรุ่นที่ก่อเหตุได้ที่บ้านพัก นำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ