ข่าว

เมียหึงโหดใช้กรรไกรกระหน่ำแทงเพื่อนร่วมงานหญิง สาหัส!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พิษรักแรงหึง เมียคิดว่าสามีขอเลิกแล้วไปมีภรรยาใหม่สะกดรอยตามใช้กรรไกรกระหน่ำแทงเพื่อนร่วมงานเข้าใจผิดว่าเป็นเพื่อนคนสนิทสามี ขณะขับ จยย.กลับบ้าน เจ็บสาหัส!!

       เมื่อเวลาประมาณ20.00 น ร.ต.อ.เชิดศักดิ์ พันธ์พานิช พนักงานสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญ ว่าได้เกิดเหตุทำร้ายร่างกายกันบริเวณ ริมถนนสาย3079 ท่าตูม มุ่งหน้า โคกขวาง บ้านโคกไม้แดง ม.8 ต.ท่าตูม อ. ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

เมียหึงโหดใช้กรรไกรกระหน่ำแทงเพื่อนร่วมงานหญิง สาหัส!!

       จากการลงตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นหญิง ทราบชื่อคือ นางสาว ราตรี พุ่มพวง อายุ 25 ปี เป็นพนักงานของบริษัทแห่งหนึ่งย่านนิคม304 ได้รับบาดเจ็บ เป็นแผลฉีกขาดจากของมีคม หลายที่ เช่น บริเวณคิวซ้าย ท้ายทอยถูกแทง และหัวนิ้วหัวแม่มือซ้ายเป็นแผลกว้าง และนิ้วอื่น รวมแล้ว 12 เข็ม นอกจากนั้น ในบริเวณที่เกิดเหตุยังพบกรรไกรด้ามสีแดง ซึ่งมีคราบเลือดและเส้นผมติดอยู่ พร้อมกับพบรถจักรยานยนต์ยี่ยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ของผู้ได้รับบาดเจ็บล้มอยู่ริมถนน ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บเสียเลือดมากหน่วยกู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนนำส่ง รพ.ศรีมหาโพธิเพื่อให้แพทย์รักษา ส่วนคนร้ายหลังจากก่อเหตุได้ขับขี่รถจีกรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ เบื้องต้นทราบว่าเป็นหญิงทั้งคู่ และเป็นพนักงานในบริษัทเดียวกัน สาเหตุมาจากเรื่องการหึงห่วง

 

      จากการสอบถามนางสาวราตรี ผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่า"ผู้ที่ก่อเหตุเป็นเพื่อนในบริษัทเดียวกัน คือนางสาวศุภชา ศรเพชร อายุ 30 ปี โดยเรื่องเกิดจากที่ผู้ก่อเหตุคิดว่าสามีตัวเองมาติดพันตน ซึ่งก่อนหน้าเคยมีเรื่องกันมาแล้ว ซึ่งตนเองก็เคยบอกไปแล้วว่าไม่เกี่ยวหรือได้ยุ่งกับสามีของผู้ก่อเหตุ และตนก็มีสามีและลูกอยู่แล้ว โดยคิดว่าเรื่องนี้น่าจะจบไปนาแล้วซึ่งตนไม่คิดว่าผู้ก่อเหตุจะตามมาทำร้าย โดยในช่วงค่ำที่ผ่านมา หลังจากเลิกงาน ได้ขับรถเพื่อที่จะกลับบ้าน จากนั้นได้มีรถจักรยานยนต์ขับตามมา ตนจึงหันไปดูรู้ว่าเป็นนางสาวศุภชา และเรียกให้ตนจอด แต่ตนไม่จอดเพราะเกรงว่าตัวเองจะถูกทำร้าย เพราะว่านางสาวศุภชามากัน 2 คน ตนพยามรีบขับให้ถึงบ้าน ซึ่งหลังจากตนไม่จอด ตนไม่รู้ว้าถูกถีบหรือเปล่าก่อนที่รถจักรยานยนต์ตนจะล้มลงข้างทาง จากนั้นนางสาวศุภชา และเพื่อนอีกคนได้มารุมทำร้ายตน ก่อนที่ นางสาวศุภชา  จะบอกให้เพื่อไปเอากรรไกรที่เตรียมมาจากรถ จากนั้นได้ใช้กรรไกรแทงไปที่หน้าของตน ซึ่งตนพยายามใช้มือและแขนปัดป้องจนได้รับบาดเจ็บอย่างที่เห็น ซึ่งนางสาวศุภชายังไม่หยุดได้แทงตนที่ท้ายทอยอีกครั้ง และตัดผมของตน จนมีคนมาช่วย นางสาวศุภชาและเพื่อนที่มาด้วยจึงได้ขับรถหนีไป

เมียหึงโหดใช้กรรไกรกระหน่ำแทงเพื่อนร่วมงานหญิง สาหัส!!

      ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบแล้วว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร โดยได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งตามตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมกับเพื่อนที่ร่วมก่อนเหตุด้วย เบื้องต้นได้ได้ข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายโดยมีอาวุธ และทำให้ได้รับบาดเจ็บ แต่ถ้าผู้เสียหายจะแจ้งเพิ่มต้องรอการผลการรักษาของผู้ได้รับบาดเจ็บว่าอาการเป็นเช่นไร /////

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ