ข่าว

ครูสาวซิ่งเก๋งชนกระบะจอดข้างทางเจ็บ6

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หวิดสลด !! ครูสาวบุรีรัมย์ขับรถเก๋งพาครอบครัวกลับบ้าน มองไม่เห็นกระบะบรรทุกฟักทองจอดนอนข้างทางพุ่งชนเต็มแรง บาดเจ็บ 6 ราย

 

           13 ธ.ค.2560 เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ได้เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าซีวิค สีขาว หมายเลขทะเบียน กจ-9508 บุรีรัมย์ ซึ่งมี น.ส.วิภาวี ศิริมูล ครูสาวสอนภาษาจีนโรงเรียนแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ เป็นคนขับ ได้พาครอบครัวทั้งแม่ ญาติ และลูกสาววัย 2 ขวบ กับ 1 ขวบ รวมทั้งหมด 6 คน เดินทางออกจากตัวเมืองบุรีรัมย์ จะมุ่งหน้ากลับบ้านที่ อ.สตึก ท่ามกลางความมืด แต่พอขับมาถึงบริเวณบ้านหัวถนน ต.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน ได้เฉี่ยวชนรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีเทา หมายเลขทะเบียน ยก-6915 นครราชสีมา ที่จอดอยู่ริมถนน จนรถพลิกคว่ำหงายท้องตกลงไปในป่าข้างทาง สภาพพังเสียหายเกือบทั้งคัน

           จากอุบัติเหตุดังกล่าวเป็นเหตุให้ น.ส.วิภาวี คนขับ พร้อมแม่ ญาติและลูกสาวอีก 2 คน รวมทั้ง 6 คนได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ หลังได้รับแจ้งหน่วยกู้ชีพและอาสากู้ภัยฯ ได้เร่งช่วยกันลำเลียงผู้บาดเจ็บทั้ง 6 คนส่งโรงพยาบาลบ้านด่าน แต่เนื่องจากมีอาการสาหัสจึงส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์

           จากการสอบถามนายประสิทธิ์ กุลเกล้า อายุ 57 ปี ผู้ที่นั่งมาในรถกระบะ เล่าว่า ได้บรรทุกฟักทองมาจากอ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา เพื่อจะไปขายยังตลาดเช้าที่ อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุได้จอดแวะปัสสาวะ และนอนพักเอาแรงเพื่อจะไปขายฟักทองในตอนเช้า แต่ยังไม่ทันได้หลับตารถเก๋งคันดังกล่าวก็พุ่งเข้ามาชนด้านข้างฝั่งคนขับอย่างแรง จนประตูรถฉีกขาด ล้อหลังด้านขวาแตก ก่อนที่รถเก๋งคันดังกล่าวจะเสียหลักพลิกคว่ำหงายท้องตกลงไปข้างทาง

           ด้าน พ.ต.ท.ยศวัฒน์ มณีวงศ์ สารวัตรเวรฯ สภ.บ้านด่าน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบสวนผู้ประสบเหตุ และพยานแวดล้อมที่เห็นเหตุการณ์ เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ