ข่าว

ไม่รอด !! รวบ 2 หนุ่มลักรถจยย.ในตลาดสี่มุมเมือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสภ.คูคต รวบตัว 2 หนุ่มขโมยรถจักรยานยนต์ชาวบ้านในตลาดสี่มุมเมือง ยึดของกลางได้ 5 คัน

 

          เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 12 ธ.ค.60 พ.ต.อ.สมิทธิ สารอต ผกก.สภ.คูคต พ.ต.ท.วชิระนนท์ รัตนวิศิษฐ์ รอง ผกก.ป้องกันและปราบปราม สภ.คูคต พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ ตำรวจ งานป้องกันและปราบปราม สภ.คูคต จำนวนหนึ่ง ได้ร่วมกันจับกุมนายสุริยา สมบูรณ์สกุล อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55/739 ม.3 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี และนายสุรชัย เหลินต้ายซ้าย อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48 ม.12 ต.โพนจาน อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม พร้อมของกลาง 1.รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า หมายเลขทะเบียน 5กฌ 8467 กรุงเทพมหานคร 2.รถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิกหมายเลขทะเบียน 7กฉ 3348กรุงเทพมหานคร 3.รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าสกู๊ปปี้ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 4. รถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิก หมายเลขทะเบียน 5กธ 2344 กรุงเทพมหานคร 5.รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีดำ-ขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน โทรศัพท์มือถือที่ใช้ในการติดต่อซื้อขายรถจำนวน 4 เครื่อง 

          ด้าน พ.ต.อ.สมิทธิ สารอต ผกก.สภ.คูคต กล่าวว่า ภายในตลาดสี่มุมเมืองมีเหตุรถจักรยานยนต์ถูกคนร้ายโจรกรรมบ่อยครั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต จึงได้จับตาดูกลุ่มแก๊งที่เข้ามาก่อเหตุและสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้ง 2 คน พร้อมด้วยรถจักรยานยนต์จำนวน 5 คัน 

          สอบสวนนายสุริยา (ผู้ต้องหา) สารภาพว่า ทำงานขนผักอยู่ในตลาดสี่มุมเมืองและจะเน้นลักรถจักรยานยนต์ที่เสียบลูกกุญแจคาไว้เพราะลักได้ง่าย เมื่อลักมาแล้วก็จะนำไปจอดไว้ที่ปั้มน้ำมันร้างใกล้ตลาดสี่มุมเมือง จากนั้นจึงได้โทรศัพท์ไปบอกเพื่อนให้มาขับรถไปเก็บไว้อีกครั้ง ส่วนที่ตนเองจะได้เงินครั้งละ 18,000-20,000 บาทต่อคัน และจะนำขึ้นรถขนผักไปขายที่ อ.แม่สอด จ.ตาก

          ส่วนนายสุรชัย (อีก1ผู้ต้องหา) บอกว่า ตนเป็นคนขับรถจักรยานยนต์มาเก็บไว้ที่บ้านเท่านั้นและพอเก็บรถจักรยายนต์ได้เยอะแล้วก็จะมีคนมารับอีกครั้งหนึ่ง จะได้ค่าจ้างที่ดูแลรถจักรยานยนต์คันละ 500 บาท แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อจึงต้องนำตัวไปขยายผลอีกครั้ง ทั้งนี้ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจยังฝากเตือนประชาชนว่าอย่าเสียบกุญแจคาไว้ที่รถจักรยานยนต์เพราะเป็นเป้าหมายที่คนร้ายจะเข้ามาโจรกรรมเอารถไปได้แบบง่ายๆ 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ