ข่าว

คุณตาเเดนจิงโจ้วัย63คิดสั้นดิ่งตึก7ชั้น ดับอนาถ!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชายชาวออสเตรเลียวัย63 คิดสั้นจากปัญหาสุขภาพ-การเงิน ตัดสินใจดิ่งตึกโรงเเรมหรูกลางเมืองพัทยา 7ชั้น ตร.จ่อเชิญตัวผู้ใกล้ชิดสอบปากคำ

 

 เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 11 ธันวาคม ร.ต.อ.ชานันท์ เกสรบัว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีผู้พลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต ที่โรงแรม อาร์คอน บลู โอเชียน ภายในซอยบัวขาว ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลงรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา
   คุณตาเเดนจิงโจ้วัย63คิดสั้นดิ่งตึก7ชั้น ดับอนาถ!!

   ที่เกิดเหตุบริเวณสระน้ำข้างโรงแรมพบร่างผู้เสียชีวิตนอนแน่นิ่ง ศีรษะแตก ขาและแขนหักผิดรูป จมกองเลือด ตรวจสอบยังพบฟันปลอมกระเด็นหลล่นอยู่บนพื้น ทราบชื่อคือ MR.COOK PHILLIP JAMES อายุ 63 ปี สัญชาติออสเตรเลีย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯใช้ผ้าคลุมกันเป็นที่อุจจาดตา ข้างกันยังพบเอกสารประจำตัวเป็นใบขับขี่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

คุณตาเเดนจิงโจ้วัย63คิดสั้นดิ่งตึก7ชั้น ดับอนาถ!!
   สอบถามพนักงานของโรงแรมดังกล่าวทราบว่าผู้ตายอาศัยอยู่ที่ชั้น 7 ห้อง 713 เพียงคนเดียว บางครั้งก็จะมีผู้หญิงไทยเข้ามาหาแต่ช่วงหลังได้หายหน้า ซึ่งผู้ตายนั้นมีโรคประจำตัวประกอบกับคิดมากที่ไม่ค่อยมีเงิน จึงคาดว่าน่าจะเกิดอาการเครียดก่อนที่จะคิดสั้นดังกล่าว


   เบื้องต้นร.ต.อ.ชานันท์ ได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานก่อนจะเชิญตัวผู้ที่ใกล้ชิดมาสอบปากคำหาสาเหตุที่แท้จริง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้เคลื่อนย้ายไปชันสูตรยังสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ