ข่าว

วอนคืน !! ลืมไอโฟนบนรถตู้โดยสาร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มลืมโทรศัพท์มือถือไว้ในรถตู้โดยสาร โร่แจ้งตำรวจช่วยติดตาม อยากได้คืนเพราะข้อมูลติดต่องานเยอะ


               7 ธ.ค. 60  เมื่อเวลา 17.30 น.  ตำรวจสายตรวจ สภ.เสม็ด รับแจ้งจาก นายนาวิน แป้นเหมือน อายุ 49 ปี อาชีพดูแลขนส่งเรือสินค้าจากท่าเรือแหลมฉบังไปพระประแดง ว่า ขณะที่ตนได้นั่งรถตู้โดยสาร จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ จากตัวเมืองชลบุรี จะมาที่สำนักงานประกันสังคม จ.ชลบุรี เมื่อมาถึงหน้าร้านโดนัท ฝั่งตรงข้ามตึกคอม ชลบุรี หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี ผู้โดยสารที่นั่งมาในรถอยากดื่มน้ำ จึงได้แวะลงไปซื้อน้ำดื่ม ตนเห็นโดนัทน่ากิน จึงได้ล้วงเงินในกระเป๋า แต่เอาโทรศัพท์มือถือไอโฟน 5 วางไว้ในรถตู้โดยสาร ขณะที่ลงไปซื้อโดนัท ได้พบชายวัยรุ่น 3 คน ขับรถกระบะมาและได้คุยกันว่า จะไปสำนักงานประกันสังคมเหมือนกัน จึงได้ตัดสินใจไปกับวัยรุ่นดังกล่าว โดยลืมโทรศัพท์ไว้ในรถตู้

               เมื่อไปถึงสำนักงานประกันสังคม และจะติดต่อกับพรรคพวก จึงนึกได้ว่าลืมโทรศัพท์ไว้ในรถตู้โดยสาร พยายามโทรไปหลายครั้ง โทรติดแต่ไม่มีคนรับ กระทั่งโทรศัพท์ที่หายไปได้ถูกปิดเครื่องไปแล้ว จึงได้แจ้งตำรวจเพื่อช่วยติดตามคืนให้ด้วย

               นายนาวิน กล่าวว่า โทรศัพท์นั้นไม่เสียดาย แต่ข้อมูลที่จะติดต่องานอยู่ในเครื่องทั้งหมด จึงได้แจ้งให้ตำรวจช่วยติดตามให้ด้วย เพราะอยากได้ข้อมูลคืนมา

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ