ข่าว

คุมโชเฟอร์แท็กซี่ขี้เมาไปค้นห้องพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจคุมตัวโชเฟอร์แท็กซี่ขี้เมาไปค้นห้องพัก ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย แจ้งข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตเพิ่ม

 

               7 ธ.ค. 60  เมื่อเวลา 14.00 น.  พ.ต.ท.พจน์ บำรุงชาติ รอง ผกก.สส.สน.ราษฎร์บูรณะ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ธนูพล จินตาคม สว.สส.สน.ราษฎร์บูรณะ ได้ทำการเบิกตัว นายศักดิ์ชัย น้อมระวี อายุ 49 ปี ชาว จ.ร้อยเอ็ด ผู้ต้องหาซึ่งขณะนี้สร่างเมามีสติดี พูดจารู้เรื่อง และแสดงอาการสำนึกในความผิดอย่างเห็นได้ชัด ออกจากห้องควบคุมผู้ต้องขัง เพื่อเดินทางไปตรวจค้นยังห้องเช่าไม่มีเลขที่ แขวงบางมด เขตจอมทอง กทม. ประมาณ 30 นาที ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด

 

คุมโชเฟอร์แท็กซี่ขี้เมาไปค้นห้องพัก

 

               นายศักดิ์ชัย กล่าวว่า อยากขอโทษผู้เสียหายทั้งหมดที่ได้รับผลกระทบจากการกระทำของตน ส่วนสาเหตุที่ตนกินเหล้าจนขาดสติ และก่อเรื่องขึ้นทั้งหมดนั้น เนื่องจากความโกรธแค้นอดีตภรรยา ที่เลิกรากันไปได้ประมาณ 1 ปี โดยก่อนหน้านั้นภรรยาคนนี้ และตนก็พักอาศัยอยู่ด้วยกันที่ห้องเช่าห้องนี้ แต่ต่อมาตนจับได้ว่าภรรยาแอบไปมีสัมพันธ์กับชายคนใหม่ และยังพากันย้ายออกไปอยู่ด้วยกัน ตนจึงตัดสินใจเก็บเงินเพื่อติดต่อไปขอซื้ออาวุธปืนและกระสุนทั้งหมดจากเพื่อนๆ โชเฟอร์แท็กซี่ด้วยกัน ในราคา 20,000 บาท เมื่อได้ปืนมาแล้วตนก็ไปดักรออยู่ที่ห้องเช่าของภรรยา ตั้งแต่ช่วงค่ำวันที่ 6 ธ.ค. เพื่อรอชายชู้และภรรยามาปรากฏตัว หวังจะยิงระบายแค้นให้ตายไปทั้งคู่ โดยระหว่างที่รอนั้นได้ดื่มเบียร์เข้าไปหลายขวดจนครองสติตัวเองไม่ได้ พอถึงช่วงเช้าตนเห็นว่าทั้งคู่ไม่ออกจากห้อง จึงได้ไปเคาะเรียก แต่ไม่มีการตอบรับกลับมา จึงตัดสินใจขับรถแท็กซี่ออกมากระทั่งเกิดเหตุการณ์วุ่นวายขึ้นดังกล่าว

 

คุมโชเฟอร์แท็กซี่ขี้เมาไปค้นห้องพัก

 

               พ.ต.ท.ธนูพล กล่าวว่า เมื่อวานนี้ชุดจับกุม นำตัวนายศักดิ์ชัยไปตรวจหาสารเสพติดที่โรงพยาบาลแล้วปรากฏว่า ไม่พบ แต่มีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 137 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เบื้องต้น จะนำตัวนายศักดิ์ชัยกลับไปส่งให้พนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต เพิ่มเติมอีก 1 คดี จากนั้นจะนำตัวไปส่งศาลอาญาธนบุรี ดำเนินการตามกฎหมาย เนื่องจากไม่มีญาติมาติดต่อขอประกันตัวแต่อย่างใด สำหรับเจ้าของอาวุธปืนที่นำมาขายต่อให้นายศักดิ์ชัยนั้น ตำรวจจะขยายผลเพื่อเชิญตัวมาดำเนินคดีด้วย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ