ข่าว

ใกล้จบ!! 12 ธ.ค.นี้ รู้ผลตรวจดีเอ็นเอ หวย 12 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผกก.สภ.นางรอง เผย 12 ธ.ค.นี้ รู้ผลตรวจดีเอ็นเอ ลอตเตอรี่งวด 16 ส.ค.จำนวน 12ล้านบาท หลังยื้อมานานกว่า 30 วัน ว่าใครเป็นเจ้าของจริงๆ

 

        กรณีนายพันธุ์ศักดิ์  เสือชุมแสงชาว ต.หัวถนนอ.นางรองจ.บุรีรัมย์ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.นางรอง เมื่อวันที่ 20 ส.ค.2560 ว่าถูกขโมยลอตเตอรี่งวดประจำวันที่16สิงหาคม2560 หมายเลข715431จำนวน2คู่ เป็นเงิน12ล้านบาท ต่อมาทราบว่านายวิทยา  ธนทรัพย์สิน และนางขวัญศิริ  ธนทรัพย์สิน  สองสามีภรรยาชาว อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด นำลอตเตอรี่ไปขึ้นเงินแล้วเมื่อวันที่23 - 24ส.ค. พร้อมได้นำรูปถ่ายลอตเตอรี่ชุดที่ถูกรางวัล มาเป็นหลักฐานยืนยันความบริสุทธิ์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย จนเป็นที่สนใจของประชาชนและอยากรู้ความจริงว่าใครถูกลอตเตอรี่กันแน่ แต่จนถึงขณะนี้ผ่านไปนานกว่า3เดือนแล้วยังไม่สามารถสรุปได้ว่าลอตเตอรี่เป็นของใคร

         เมื่อวันที่ 7 ธ.ค. 60 พ.ต.อ.สมภพ  สังข์กรทอง   ผู้กำกับการ สภ.นางรองจ.บุรีรัมย์กล่าวว่า วันนี้ได้ส่งพนักงานสอบสวนไปรับผลตรวจลายนิ้วมือแฝง และดีเอ็นเอ. ที่กองพิสูจน์หลักฐาน สำนักงานตำรวจแห่งชาติคาดว่าเดินทางกลับมาถึงในเย็นวันนี้ และพร้อมที่จะนำผลตรวจแถลงให้ทุกฝ่ายได้ทราบผลพร้อมกัน ในวันที่12ธ.ค.2560นี้ โดยจะไม่มีการเปิดดูผลการตรวจก่อนเพราะเกรงว่าจะเกิดข้อครหาเข้าข้างฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดและเพื่อความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

         ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวว่าทราบผลตรวจ ดีเอ็นเอ ในลอตเตอรี่ที่ส่งไปตรวจที่กองพิสูจน์ฐานแล้ว ว่าไม่พบลายนิ้วมือของนายพันธ์ศักดิ์  เสือชุมแสง   หนุ่มบุรีรัมย์ที่แจ้งความลอตเตอรี่หายนั้น ยังไม่สามารถเชื่อถือได้  เพราะต้องรอผลตรวจดีเอ็นเอ  อย่างเป็นทางการมาเป็นหลักฐานยืนยันเท่านั้น ตอนนี้ก็ยังไม่สามารถชี้ชัดอะไรได้ แต่หากวันที่12ธ.ค.ที่จะมีการเปิดผลตรวจให้ทุกฝ่ายรับทราบ ผลออกมาอย่างไรก็ต้องยอมรับในผลการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์

       ส่วนจะมีการพิจารณาแจ้งข้อหากับบุคคลใดหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับเจตนาหรือข้อมูลหลักฐานที่ปรากฏ และเมื่อผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ยืนยันออกมาแล้วก็จะคลี่คลายและสรุปคดีดังกล่าวที่ยืดเยื้อมานานกว่า3เดือนได้

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ