ข่าว

ระทึก !! ชายปีนเสาวิทยุสตช.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มเครียดปีนเสาวิทยุในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ คาดน้อยใจเมียหนีออกจากบ้าน ตำรวจเร่งเกลี้ยกล่อม-กางเบาะลม

 

          เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 7 ธันวาคม 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเหตุการณ์ชายไม่ทราบชื่อ สวมกางเกงขาสั้น เสื้อยืดสีน้ำตาล ปีนขึ้นไปบนเสาวิทยุสื่อสารของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ บริเวณหลังอาคาร 8 ถนนพระรามที่ 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน นั่งอยู่บนความสูงประมาณ 6 ชั้นของอาคาร เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เคลียร์พื้นที่ และนำเบาะลมมาไว้เตรียมพร้อม ขณะนี้อยู่ระหว่างเจรจา เพื่อให้ชายรายดังกล่าวลงมาจากเสาวิทยุสื่อสาร

 

ระทึก !! ชายปีนเสาวิทยุสตช.

 

          จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ชายคนดังกล่าวเดินเข้ามาภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา และมีการคุยโทรศัพท์พร้อมกับร้องไห้ ก่อนจะปีนขึ้นไปบนเสาแล้วโปรยเอกสารลงมาประมาณ 3 ใบ ประกอบด้วย สำเนาบัตรประชาชน ระบุชื่อนายสมร อายุ 43 ปี และใบข้อมูลทะเบียนราษฎร์ระบุชื่อ น.ส.กฤษณา อายุ 25 ปี รวมทั้งเอกสารข้อมูลระบุเบอร์โทรศัพท์มากกว่า 10 ชื่อ อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีข้อมูลชัดเจนว่าชายรายดังกล่าวบินขึ้นไปทำอะไร หรือมีเหตุจูงใจอะไร

 

ระทึก !! ชายปีนเสาวิทยุสตช.

 

          ผู้เห็นเหตุการณ์อีกราย บอกว่า เห็นผู้ชายคนนี้ปีนขึ้นไปตั้งแต่ 7 โมงเช้า ตอนแรกนึกว่าเป็นช่างซ่อมบำรุงจึงไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งทราบว่าได้ปีนขึ้นไปบนเสาวิทยุสื่อสารเป็นเวลาหลายชั่วโมง ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างเจรจา

 

คลิป2

 
          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ชายคนดังกล่าวน่าจะเกิดอาการเครียดจากปัญหาครอบครัว เนื่องจากทราบว่าก่อนหน้านี้ภรรยาน้อยใจได้หนีออกจากบ้านไปและยังไม่กลับมา ทำให้ชายดังกล่าวไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.บางซื่อ พร้อมกับแจ้งทางสถานีวิทยุ จส.100 เพื่อให้ช่วยประชาสัมพันธ์ตามหาภรรยา

 

ระทึก !! ชายปีนเสาวิทยุสตช.

 

ระทึก !! ชายปีนเสาวิทยุสตช.

 

ระทึก !! ชายปีนเสาวิทยุสตช.

 

ระทึก !! ชายปีนเสาวิทยุสตช.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ