ข่าว

ตร.พัทยาล่อซื้อยาบ้ายึด 200 เม็ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจชุดปะฉะดะเมืองพัทยาวางแผนล่อซื้อยาบ้า เอเย่นต์รู้ทันซิ่งจยย.หนีก่อนชนรถตำรวจพังเสียหาย สุดท้ายไปไม่รอดถูกรวบพร้อมของกลาง อีกรายจับหนุ่มเปิดห้องมั่วสุมยาไอซ

 

           เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 5 ธ.ค.60 พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี แถลงผลงานการกวาดล้างช่วงก่อนเทศกาลปีใหม่ของตำรวจชุดปะฉะดะ สภ.เมืองพัทยา นำโดย พ.ต.ต.สมบูรณ์ เอื้อสมานไมตรี สวป. สามารถจับกุมเอเย่นต์ยาเสพติดในพื้นที่จำนวน 2 ราย ประกอบด้วย นายสุวัฒน์ แย้มมีเชาว์ อายุ 25 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 200 เม็ด และนายวีรวัฒน์ พาวุธ อายุ 35 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์ 13 ถุง น้ำหนักรวม 10.02 กรัม

 

ตร.พัทยาล่อซื้อยาบ้ายึด 200 เม็ด

 

           สืบเนื่องจากตำรวจได้รับรายงานจากสายลับว่า นายสุวัฒน์ มีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่ จึงส่งสายลับซึ่งเป็นผู้เสพที่ถูกตำรวจจับกุมได้ ติดต่อขอล่อซื้อยาบ้าจำนวน 200 เม็ด ในราคา 7,500 บาท โดยนัดหมายกันที่บริเวณหน้าวัดประชุมคงคา บ้านโรงโป๊ะ ม.3 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ต่อมา นายสุวัฒน์ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณดังกล่าว หลังจากซื้อขายยาบ้าเรียบสายลับได้ส่งสัญญาณให้ตำรวจที่กำลังซุ่มดูอยู่แสดงตัวเข้าจับกุม ทันใดนั้น นายสุวัฒน์ เกิดไหวตัวเร่งเครื่องหลบหนีฝ่าวงล้อมตำรวจ แต่สุดท้ายไปเฉี่ยวชนรถตำรวจจนเสียหายและถูกตำรวจจับตัวได้พร้อมของกลางดังกล่าว

 

ตร.พัทยาล่อซื้อยาบ้ายึด 200 เม็ด

 

           ขณะที่การจับกุมนายวีรวัฒน์ ตำรวจเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้รับการร้องเรียนว่าภายในห้องพัก หมายเลข A5 ชั้น 3 ของหอพักแห่งหนึ่ง ย่านพัทยากลาง มีการลักลอบมั่วสุมยาเสพติด ตำรวจจึงนำกำลังไปตรวจค้น พบนายวีรวัฒน์ กำลังนั่งเล่นอยู่ในห้องพัก และตรวจพบยาไอซ์จำนวนหลายถุงวางไว้บนโต๊ะกับข้าว โดยยอมรับว่ายาไอซ์ดังกล่าวเป็นของนายวีรวัฒน์ ซึ่งไปรับมาจากเอเย่นต์รายใหญ่ในเมืองพัทยา อย่างไรก็ตามตำรวจจึงควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี พร้อมสอบสวนขยายผลจับกุมเอเย่นต์เครือข่ายผู้ต้องหาให้สิ้นซากต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ