ข่าว

ผวาหนัก !! โจรย่องเข้าบ้านขโมยพระเครื่อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวใหญ่ตกใจสุดขีด !! นอนอยู่บ้านคนเดียวเจอคนร้ายย่องขโมยพระเครื่องกลางดึก

 

          เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 4 ธ.ค.60 พ.ต.ต.อำนาจ นาควิจิตร สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายเข้าบ้านขโมยพระเครื่องไปจำนวนมาก ภายในหมู่บ้านพฤกษาวิลเลจ17 ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ธัญบุรี และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหมู่บ้าน

          ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเลขที่ 9/263 ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น เนื้อที่ประมาณ 40 ตารางวา พบนางสำเนียง จุนผักแว่น อายุ 52 ปี กับลูกสาวยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ และบอกว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาตนนอนอยู่บ้านคนเดียวที่บริเวณชั้น2 และเมื่อเวลา 04.00 น.ลุกมาเข้าห้องน้ำและกำลังจะนอนก็เหลือบไปเห็นห้องสามีเปิดไฟอยู่ จึงอุทานออกมาบอกว่าไฟเปิดได้อย่างไรเพราะสามีไม่อยู่ที่ห้อง จากนั้นตนก็ได้ยินเสียงเหมือนคนวิ่งลงไปชั้นล่าง ตนจึงเปิดประตูวิ่งตามก็เห็นหลังคนร้ายเป็นชาย 1 คน สวมกางเกงยีนส์ วิ่งหนีไปข้างกำแพง ตนจึงได้มาสำรวจดูรอบๆบ้านก็พบว่าคนร้ายเข้ามาทางด้านหลังของบ้าน โดยใช้ประแจดัดแปลงเป็นเหล็กงัดๆประตูเข้ามาพร้อมทั้งได้ใช้ไฟเผาประตูบ้านจนได้รับความเสียหายด้วย ส่วนในห้องนอนของสามีนั้นมีพระเครื่องซึ่งประเมินค่าไม่ได้หายไปจำนวน 6 องค์ พร้อมสร้อยสแตนเลส จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนตกใจกลัวเป็นอย่างมาก เพราะถ้าคนร้ายมาเจอกับตนซึ่งอยู่บ้านคนเดียวไม่ทราบว่าเหตุการณ์จะเกิดอะไรขึ้นอีก

          ด้าน พ.ต.ต.อำนาจ นาควิจิตร สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและจะได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.ธัญบุรี ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ