ข่าว

ผัวเมียซิ่งเก๋งส่งยาบ้า-ไอซ์เจอด่าน ตร.รวบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สามีภรรยาซิ่งเก๋งขนยาเจอด่านตกใจกลับรถหนีไม่รอด ดำเนินคดีพร้อมขยายผล - ยึดทรัพย์

 

               3 ธ.ค. 60  เมื่อเวลา 12.00 น.  ตามแผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามยาเสพติดของ พล.ต.ต.สมพจน์ ขอมปรางค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ได้มอบหมายให้ พ.ต.อ.พงศ์พัชร์ แจ้งหมื่นไวย์ ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อมด้วย พ.ต.ท.เกณชัยะ สกลชัยะ รอง ผกก.จราจร สภ.เมืองชัยภูมิ และ พ.ต.ต.สุอารีย์ สาแก้ว สว.จร.สภ.เมืองชัยภูมิ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร จัดชุดระดมกำลังตั้งจุดตรวจเพื่อป้องกันการลักลอบขนสิ่งของผิดกฎหมายเข้ามาในพื้นที่

               จึงได้มีการนำกำลังตั้งด่านตรวจในจุดที่สายข่าวแจ้งว่า น่าจะมีการลักลอบขนยาเสพติดเข้ามาในพื้นที่ บริเวณถนนสายชัยภูมิ - ตาดโตน ช่วงทางแยกเข้าชุมชนบ้านหนองบ่อ โดยขณะที่มีการปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้น ได้มีรถยนต์เก๋งสภาพแต่งโหลดเตี้ยติดสติ๊กเกอร์ข้างประตูเป็นสัญลักษณ์ของกลุ่มวัยโจ๋นักแต่งรถซิ่ง ซึ่งด้านหลังกระจกติดบอกถึงชื่อชาวอีกด้วย

               ร.ต.อ.วิมล คุ้มไข่น้ำ หน.ชุด จึงใช้สัญญาณมือโบกให้จอดชิดข้างทางเพื่อขอตรวจทะเบียน และ พ.ร.บ. โดยเห็นรถเก๋งคันนี้มีสภาพแต่งโหลดเตี้ย ซึ่งผิดกฎหมายจราจร แต่คนร้ายได้กลับรถอย่างกะทันหันเมื่อเห็นจุดตรวจ เจ้าหน้าที่จึงเข้าขวางรถไว้ได้ทันก่อนหลบหนี

               ค้นภายในรถพบยาบ้า 310 เม็ด และยาไอซ์ 10 กรัม ซุกซ่อนอยู่ด้านหลังเบาะคนนั่งท้าย โดยยังพบอุปกรณ์การเสพ และเงินสด 6,000 บาท ตรวจปัสสาวะมีสีม่วง ทราบชื่อผู้ต้องหา 2 คน นายสมบัติ สิงห์สวงคอน อายุ 35 ปี บ้านเลขที่ 114/1 ม.7 บ้านโศกรัง ต.หนองบัวแดง อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ และนางสาวฤทัยวรรณ นามวงศ์ษา อายุ 31 ปี เป็นสามีภรรยากัน ให้การยอมรับสารภาพว่า ได้นำยาบ้าและยาไอซ์มาจากบ้านที่ อ.หนองบัวแดง มาให้เพื่อนๆ ที่อยู่ในเมืองชัยภูมิ แต่ระหว่างทางใกล้จะถึงตัวเมืองก็เจอกับด่านตำรวจอย่างไม่คาดฝัน ตกใจทำอะไรไม่ถูก หยุดรถกะทันหันก่อนเลี้ยวกลับเพื่อจะหนี แต่ก็ไม่รอด

               พ.ต.ต.สุอารีย์ กล่าวว่า จากนี้จะส่งตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ให้กับทาง จนท.ชุดสืบสวน โดยจะได้ยึดรถไว้เพื่อเป็นของกลาง และสืบหาตัวเพื่อนของผู้ต้องหา เพื่อขยายผลถึงคนที่เกี่ยวข้องทั้งหมดมาดำเนินคดีและยึดทรัพย์ตาม พ.ร.บ.ฟอกเงิน จากสิ่งของผิดกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ