ข่าว

แนะปชช.ถ่ายรูป‘ตูน’คำนึงความปลอดภัยเป็นหลัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองโฆษก ตร.แนะประชาชนที่จะถ่ายรูป ‘ตูน บอดี้สแลม’ คำนึงถึงความปลอดภัยบนท้องถนนเป็นหลัก เตรียมพร้อมจราจรอำนวยความสะดวกตลอดเส้นทาง

 

          วันที่ 3 ธันวาคม 3 ธ.ค.60 พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยถึง กิจกรรมที่อาจส่งผลกระทบต่อการจราจรในช่วงวันนี้ (3 ธ.ค.60) จึงขอประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนทราบว่า ได้รับรายงานล่าสุดจากตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม ว่า ขณะนี้ขบวนวิ่งก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ "ตูน บอดี้สแลม" ได้ผ่านวัดศรีษะทอง อ.นครชัยศรี แล้ว เหลือระยะทางอีกประมาณ 15 กิโลเมตร จะถึงโรงพิมพ์ธนบัตร โดยมีผู้ว่าราชการจังหวัดและชาวจังหวัดนครปฐมให้การต้อนรับ และมอบเงินสบทบ ซึ่งคาดว่าขบวนจะเดินทางเข้ามาถึงกรุงเทพฯในวันนี้เวลาประมาณ 15.30 น. จึงขอประชาสัมพันธ์ถึงพี่น้องประชาชนผู้ที่ใช้รถใช้ถนนผ่านเส้นทางดังกล่าวว่าหากเจอทีมงานของตูน บอดี้สแลม ระหว่างทาง ขอความกรุณาพี่น้องประชาชนที่ต้องการถ่ายรูปหรือถ่ายวิดีโอ ขอให้พี่น้องประชาชนใช้วิจารณญาณความเหมาะสม โดยให้คำนึงถึงความปลอดภัยบนท้องถนนเป็นหลัก และไม่ให้กระทบต่อการจราจรของผู้ใช้รถใช้ถนนท่านอื่น 

          ในส่วนของผู้ที่จะเข้าร่วมวิ่งขอให้เตรียมพร้อมร่างกาย โดยทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้จัดเตรียมความพร้อมสนับสนุนเครื่องมือปฐมพยาบาลเบื้องต้น และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรอำนวยความสะดวกด้านการตลอดเส้นทาง สำหรับพี่น้องประชาชนผู้ที่ใช้รถใช้ถนน สามารถตรวจสอบเส้นทางในการเดินทางเพื่อหลีกเลี่ยงการจราจรที่อาจติดขัดได้ โดยสามารถสอบถามเส้นทางได้ที่สายด่วน 1197 ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ