ข่าว

ซ้ำเติม !! โจรแสบขโมยกระเป๋าญาติผู้ป่วยในรพ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาละวาดหนัก !! คนร้ายย่องขโมยกระเป๋าเงินและเอกสารญาติผู้ป่วยในโรงพยาบาลปทุมธานี

 

           เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 1 ธันวาคม 2560 พ.ต.ต.สันชัย เวธีวิวัฒ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งจากประชาชนมีคนร้ายขโมยกระเป๋าเงินพร้อมเอกสารสำคัญของญาติผู้ป่วย ที่โรงพยาบาลปทุมธานี ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี

           นางสมบัติ ผิวผลาผล อายุ 55 ปี บ้านเลขที่ 49 หมู่ 3 ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนเองได้มาเยี่ยมสามีซึ่งป่วยเป็นก้านสมองตาย อาการไม่รู้สึกตัว ที่ตึกอายุรกรรมชาย โรงพยาบาลปทุมธานี จากนั้นได้ให้น้องสาวนอนเฝ้ากระเป๋าเงินซึ่งมีเอกสารสำคัญต่างๆ โดยตนเองได้เข้าไปเช็ดตัวให้กับสามีภายในห้องผู้ป่วย เมื่อออกมาจากห้องผู้ป่วยเห็นว่าน้องสาวหลับ จึงจะไปหยิบเอกสารในกระเป๋าพบว่ากระเป๋าได้หายไปทั้งกระเป๋า ภายในมีเงินสด 1,400 บาท โทรศัพท์ 1 เครื่อง และเอกสารสำคัญทั้งบัตรประชาชน และบัตรรักษาสิทธิต่างๆของสามีที่กำลังป่วยอยู่ เมื่อเอกสารหายไปทำให้เดือดร้อนมาก เนื่องจากสามีอาการหนักไม่รู้สึกตัว ต้องใช้เอกสารต่างๆ อยากขอให้ผู้ที่เอาไปเอาเอกสารต่างๆมาคืน เพราะว่ามีความจำเป็นต้องใช้

           ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณดังกล่าวมีกล้องวงจรปิดอยู่หลายจุด ซึ่งจะประสานโรงพยาบาลปทุมธานีเพื่อขอดูภาพกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุ โดยผู้เสียหายได้แจ้งความไว้เป็นหลักฐานแล้ว

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ