ข่าว

ตร.คุมตัว“เจน”เนตไอดอลสุดเซ็กซี่เมาแล้วขับส่งศาลดอนเมือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เจน” เนตไอดอลเข้าพบตร.หลังถูกจับเมาแล้วขับ รับดื่มแชมเปญไป 5-6 แก้ว ตร.คุมตัวส่งฟ้องศาลแขวงดอนเมือง

 

          จากกรณี น.ส.นันทนิตย์ สมานประธาน หรือเจน หรือ “เจน นันทนิตย์” อายุ 23 ปี เน็ตไอดอลสุดเซ็กซี่ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ บริเวณมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. ก่อนจะพบว่าปริมาณแอลกอฮอล์ 63 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เกินกฎหมายกำหนด ถูกส่งดำเนินคดีที่ สน.บางเขนก่อนประกันตัวออกไป

          ความคืบหน้าเมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 30 พฤศจิกายน 2560  น.ส.นันทนิตย์ สมานประธาน หรือเจน หรือ “เจน นันทนิตย์” อายุ 23 ปี เน็ตไอดอลสุดเซ็กซี่ เดินทางเข้ารายงานตัวกับ ร.ต.อ.ณัฐพล รุตน์สุภาพงศ์ รอง สารวัตร ( สอบสวน ) สน.บางเขน ภายหลังประกันตัวออกไป

          น.ส.นันทนิตย์ กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุตนได้ไปงานเลี้ยงกับเพื่อนๆ นางแบบหลายคน ที่ร้านอาหารย่านบางบัว และยอมรับว่าได้ดื่มแชมเปญไป 5-6 แก้ว แต่ละแก้วจะเทไม่มาก จึงคิดว่าไม่น่าจะเกิน 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ตามที่กฎหมายกำหนด เมื่องานเลี้ยงเลิกก็ได้ขับรถยนต์กลับที่พักคอนโดย่านบางเขน จนมาพบด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์ และเมื่อตรวจวัดแล้วพบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์เกินมาเพียงเล็กน้อย ที่ 63 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์เท่านั้นแต่ตนก็ยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น อย่างไรก็ฝากไปยังเพจข่าวเฟซบุ๊กชื่อดังว่าการนำเสนอข่าวอย่าเขียน หรือเอาภาพคนที่ตกเป็นข่าวมาลงแบบเสียๆ หายๆ ถูกวิจารณ์ต่างๆ นานๆ ที่ไม่เกี่ยวกับคดี จนทำให้เกิดความเสียหาย ซึ่งตนก็ไม่ใช่คนดังอะไรมากมาย เป็นเพียงนางแบบถ่ายโฆษณา และรับงานทั่วไปเท่านั้น ในส่วนของคดีความก็ให้เป็นไปตามขั้นตอนกฏหมาย

          ร.ต.อ.ณัฐพล กล่าวว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาเมาแล้วขับกับ น.ส.นันทนิตย์ และจะนำตัวส่งฟ้องต่อศาลแขวงดอนเมือง ในวันนี้สำหรับอัตราโทษเบื้องต้นได้ยึดใบขับขี้เป็นเวลา 6 เดือน ส่วนโทษปรับและโทษอื่นๆ นั้น ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของศาลในการพิจารณาโทษต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ