ข่าว

เสนอมอบรางวัล'พ.ต.ท.ทงศักดิ์'ทำคดี'ครูจอมทรัพย์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โฆษก ตร.เตรียมเสนอ “บิ๊กแป๊ะ” มอบรางวัลเชิดชูเกียรติ “พ.ต.ท.ทงศักดิ์” เจ้าของสำนวนคดีครูจอมทรัพย์ ระบุ ทำคดีละเอียด รอบคอบ และรัดกุม


 
               สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2560 พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รักษาราชการแทน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รรท.รองผบ.ตร.) ด้านกฎหมายและคดี ในฐานะ โฆษก ตร. กล่าวว่า ขณะนี้ตนและคณะทำงาน กำลังอยู่ในระหว่างประมวลเรื่องเสนอให้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เพื่อขออนุมัติรางวัลเชิดชูเกียรติให้กับ พ.ต.ท.ทงศักดิ์ โพธิ์โหน่ง รอง ผกก.( สอบสวน) สภ.คำชะอี ช่วยราชราชการ สภ.ผึ่งแดด อ.เมือง จ.มุกดาหาร ปัจจุบันเกษียณอายุราชการไปแล้ว เจ้าของสำนวนคดีครูจอมทรัพย์ หรือ นางจอมทรัพย์ แสนเมืองโคตร อายุ 55 ปี อดีตข้าราชการครู ที่ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีขับรถชนคนตาย ซึ่งศาลฎีกายกคำร้อง เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา

               โดยเป็นการมอบรางวัลให้ในนามของ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในฐานะที่เป็นพนักงานสอบสวนทำสำนวนคดีได้ละเอียด รอบคอบ รัดกุม มีการเสาะแสวงหาพยานหลักฐาน จนทำให้ศาลเชื่อว่า นางจอมทรัพย์ คือผู้กระทำความผิดตัวจริง เรื่องนี้แม้ยังไม่ได้พูดคุยอย่างเป็นทางการกับทาง ผบ.ตร. แต่มั่นใจว่า ผบ.ตร. คงไม่ขัดข้องอะไร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ