ข่าว

แจ้งจับโรคจิตลวนลามบนรถเมล์สาย8

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักศึกษาสาว ม.ดัง โร่แจ้งตำรวจ สน.บางซื่อ หลังเห็นคลิปในโซเชียลขณะที่หนุ่มโรคจิตลวนลามสาวบนรถเมล์ เผยเคยถูกกระทำในลักษณะเดียวกัน แต่ยังไม่มีหลักฐาน

 

            เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 29 พ.ย.2560 น.ส.ปอ (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะศิลปกรรม มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.เศกสิทธิ์ สุภาอ้วน ผกก.สน.บางซื่อ เพื่อแจ้งความร้องทุกข์หลังถูกชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 32 ปี ลวนลามบนรถเมล์สาย 8 บริเวณแยกสะพานควาย

 

แจ้งจับโรคจิตลวนลามบนรถเมล์สาย8

 

            น.ส.ปอ กล่าวว่า เหตุการดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 ส.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 12.30 น. โดยขณะที่ตนได้ขึ้นรถเมล์ร่วมบริการสาย 8 จากซอยมหาดไทย เพื่อที่จะไปลงอนุเสาวรีชัยฯ และเมื่อรถเมล์คันดังกล่าววิ่งมาถึงช่วงตลาด อตก. ขณะที่นั่งพิงเบาะอยู่บนรถ ก็มีความรู้สึกว่ามีคนเอามือมาสกิดที่เอว ทั้งนี้ในช่วงแรกก็ไม่ได้สนใจอะไร เนื่องกำลังคุยอยู่กับเพื่อน แต่พออีกซักพักก็มีความรู้สึกว่าเหมือนมีมือมาสะกิดที่บริเวณเอวอีก ตนจึงก้มลงไปดูก็พบว่ามีมือล้วงเข้ามาจากทางด้านหลัง

 

แจ้งจับโรคจิตลวนลามบนรถเมล์สาย8

 

            อย่างไรก็ตาม หลังจากพบว่ามีมือของชายหนุ่มรายนี้สะกิดที่เอวอีก ตนจึงได้ลุกขึ้นยืน พร้อมกับต่อว่าชายคนดังกล่าวไปหลายคำ แต่ชายผู้ก่อเหตุรายนี้กลับตอบกลับมาว่า "ไม่ได้ทำอะไรเลย เข้าใจผิดหรือป่าว" ทำให้ตนต้องเดินไปบอกกับกระเป๋ารถเมล์และคนขับรถเมล์ว่า ตนเองถูกลวนลาม แต่ก็ไม่มีใครสนใจ จึงได้เดินกลับมานั่งอีกฝั่งนึง เพื่อที่จะได้เห็นหน้าผู้ก่อเหตุ พร้อมกับว่ากล่าวผู้ก่อเหตุ จนผู้ก่อเหตุลุกขึ้นจากที่นั่ง และลงจากรถช่วงสะพานควาย โดยผู้ก่อเหตุยังได้หันมาตอบกลับอีกว่า เข้าใจผิดหรือป่าว ไม่ได้ทำอะไรเลย ตนจึงได้หยิบโทรศัพย์มือถือขึ้นมาถ่ายรูปผู้ก่อเหตุจากด้านหลังเอาไว้

 

แจ้งจับโรคจิตลวนลามบนรถเมล์สาย8

 

            "ที่ไม่ได้มาแจ้งความ เพราะว่าไม่รู้จะไปแจ้งที่ไหน แต่เมื่อเห็นคลิปที่มีคนลงในโลกโซเชียล และเห็นรูปผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นบุคคลเดียวกัน จึงได้ตัดสินใจเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ" ผู้เสียหายกล่าว

 

แจ้งจับโรคจิตลวนลามบนรถเมล์สาย8

 

            ทางด้าน พ.ต.อ.เศกสิทธิ กล่าวว่า เบื้องต้นวันนี้ต้องทำการสอบปากคำผู้เสียหาย ก่อนที่จะออกหมายจับผู้ก่อเหตุตามภาพ ในข้อหา "กระทำการอนาจารต่อหน้าธารกำนัน โดยใช้กำลังประทุษร้าย มีโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี ปรับไม่เกิน 20,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ" อย่างไรก็ตาม ขอให้ทางตำรวจทำงานก่อน เพื่อนำผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ