ข่าว

หลับในชน 6 ล้อ คนขับกระบะสาหัส-เมียดับคาที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มโคราชขับกระบะหลับในข้ามเลนชนรถบรรทุก 6 ล้อ ภรรยากระเด็นออกจากรถเสียชีวิตคาที่ ส่วนตัวเองบาดเจ็บสาหัส


               27 พ.ย. 60  เมื่อเวลา 14.01 น.  ร.ต.อ.ไกรวุฒิ สวงโท ร้อยเวร สภ.สีคิ้ว ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์ชนกันมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปที่เกิดเหตุบนถนนสีคิ้ว - ชัยภูมิ สายเก่า กม. 4 พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพพรหมธรรม อ.สีคิ้ว

               ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ 6 ล้อ อีซูซุ เลขทะเบียน 70-9304 นครราชสีมา จอดอยู่ข้างทาง มีรอยถูกชนบริเวณด้านข้างรถ ห่างไปประมาณ 5 เมตร พบรถกระบะ อีซูซุ ดีแมกซ์ สีบรอนซ์เทา เลขทะเบียน ผร 7260 นครราชสีมา สภาพด้านหน้าพังยับ ทราบชื่อคนขับ นายจรูญ แย้มจันทึก อายุ 40 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ศีรษะแตก แขนขาถลอก ห่างออกไปประมาณ 2 เมตร พบผู้เสียชีวิตนอนอยู่กลางถนน 1 ราย ทราบชื่อต่อมา นางวรัญญา แย้มจันทึก อายุ 34 ปี ภรรยาของนายจรูญ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำตัวนายจรูญส่งรักษาที่โรงพยาบาลสีคิ้ว

               จากการสอบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า นายจรูญได้ขับรถกระบะโดยมีภรรยานั่งมาด้วย กำลังวิ่งออกจากบ้านถ้ำมังกรทอง ต.วงโรงใหญ่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เพื่อที่จะไปตลาดสีคิ้ว ถึงที่เกิดเหตุคาดว่านายจรูญหลับใน รถพุ่งข้ามเลนไปชนด้านข้างของรถ 6 ล้อ บรรทุกกระสอบแป้งที่เพิ่งวิ่งออกมาจากบริษัทได้เพียง 1 กิโลเมตร ด้วยความที่รถกระบะชนเข้าอย่างแรง ทำให้นางวรัญญาเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที ส่วนนายจรูญได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เรียกคนขับรถทั้ง 2 คัน มาสอบปากคำ ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ