ข่าว

ไฟไหม้โรงงานโออิชิพนักงานวิ่งหนีตาย !! (คลิป )

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฟไหม้ "โรงงานโออิชิ" อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พนักงานวิ่งหนีตาย !! สภ.คลองหลวง ระบุยังไม่รู้สาเหตุ

 

         วันที่  27 พ.ย.60 เมื่อเวลา 06.30น. พ.ต.ต.ศิโรจน์ แนบเนียน สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้ บริษัทโออิชิเทรดดิ้งจํากัด เลขที่60/68 ภายในนิคมอุตสาหกรรมนวนคร ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถดับเพลิงเทศบาลเมืองท่าโขลงและรถดับเพลิงเทศบาลใกล้เคียงจำนวนกว่า 10 คันพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิ

        ที่เกิดเหตุพบกลุ่มควันขนาดใหญ่ลอยออกจากด้านหลังโรงงานซึ่งเป็นโกดังขนาดใหญ่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงกำลังช่วยการใช้น้ำฉีดเข้าสกัดไฟเพื่อไม่ให้ลุกลามไปยังบริเวณใกล้เคียงนอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่บริษัทไม่ให้ผู้สื่อข่าวหรือผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปภายในบริษัทและกั้นพนักงานที่ทำงานอยู่ออกมานั่งรออยู่ที่ลานจอดรถของบริษัทที่จัดไว้ให้และมีลมแรงบริเวณจุดเกิดเหตุ

       จากการสอบถามนายสมศักดิ์(นามสมุติ)บอกว่า มีเพื่อนทำงานอยู่ด้านในโรงงานโออิชิบอกว่าต้นเพลิงเกิดจากตู้ควบคุมไฟฟ้าระเบิดแต่ทางพนักงานช่วยกันใช้ถังเคมีดับลงไปแล้วและไฟได้เกิดติดขึ้นมาอีกครั้งพร้อมลามไปติดโกดังผลิตนมไมโลกล่องและน้ำชาโออิชิ

        พ.ต.ต.ศิโรจน์ แนบเนียน สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วพบว่าไฟได้ไหม้เสียหายทั้งหมดส่วนสาเหตุที่แท้จริงนั้นต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน1มาตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ