ข่าว

สลด... นศ.สาว ถูกรถเมล์ทับ ดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักศึกษาสาวมหาลัยฯ ชั้นปี 3 นั่งซ้อน รถ จยย.เพื่อนกลับจากทำรายงาน ถูกรถกระบะเฉี่ยวจนล้ม ก่อนถูกรถเมล์ทับดับอนาถ

  
               26 พ.ย.60 - เมื่อเวลา 20.30 น. พ.ต.ท.เปรม จันทโชติ สว. (สอบสวน) สน.หลักสอง ได้รับแจ้งเหตุรถเมล์ทับผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณจุดกลับรถด้านหน้าปากซอยเพชรเกษม 84 แขวงหลักสอง เขตบางแค กทม. หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู
               ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนช่องทางเดินรถด้านซ้ายสุดพบรถประจำทาง ขสมก.สาย 84 สีครีมแดง หมายเลขทะเบียน 12-0758 กรุงเทพมหานคร เลขข้างรถ 6-50470 วิ่งระหว่างอ้อมใหญ่-คลองสาน จอดอยู่ โดยที่ล้อหลังรถด้านขวาทับร่าง น.ส.จันทร์ทา มาเยอะ อายุ 21 ปี ชาว จ.เชียงราย ปัจจุบันเป็นนักศึกษาปี 3 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยสยาม สภาพศพสวมเสื้อยีนส์แขนยาว นุ่งกางเกงยีนส์ และใส่หมวกนิรภัยสีดำ มีบาดแผลถูกล้อทับที่ศีรษะและลำตัวจนร่างแหลกเหลว

               ห่างไปทางท้ายรถเมล์ 5 เมตร พบ รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นนูโว สีน้ำเงิน ทะเบียน ษบบ 171 กรุงเทพมหานคร ที่ผู้ตายโดยสารมาพลิกคว่ำอยู่ จำนวน 1 คัน เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำร่างผู้ตายมอบให้นิติเวช รพ.ศิริราช เพื่อผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง
               จากการสอบสวน นายสมชาย เจริญทรง อายุ 45 ปี พนักงานขับรถ ขสมก.ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถออกจากอู่ย่านอ้อมใหญ่ และมีผู้โดยสารนั่งมาเต็มคัน ในระหว่างที่การจราจรกำลังติดขัด รถเคลื่อนตัวสลับกับหยุดนิ่ง ตนรู้สึกเหมือนรถตนเองทับอะไรบางอย่างจึงรีบหยุดรถ และเมื่อลงมาตรวจสอบก็พบว่ามีร่างผู้ตายติดอยู่ที่ล้อหลังด้านขวาแล้ว
               สอบถามชาวบ้านที่อยู่ในละแวกดังกล่าวทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตาย นั่งซ้อน รถ จยย.ของเพื่อนผู้ชายมาตามช่องทางเดินรถที่สอง ก่อนที่ รถจักรยานยนต์จะชนท้ายเข้ากับรถกระบะคู่กรณีอีกคัน ทำให้ร่างผู้ตายไถลเข้ามาที่ล้อของรถเมล์ จนถูกทับเสียชีวิต ซึ่งหลังเกิดเหตุได้รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้มาตรวจสอบ
               ด้าน พ.ต.ท.เปรม กล่าวว่า อุบัติเหตุในครั้งนี้ โชคดีที่เพื่อนชายของผู้ตายรอดชีวิตได้อย่างหวุดหวิด ทราบชื่อต่อมาคือ นายทักษพงศ์ วรพรวิพุธ อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นนักศึกษาเรียนอยู่ห้องเดียวกัน โดยขณะนี้ นายทักษพงศ์ มีอาการบาดเจ็บที่ใบหน้า และปวดศีรษะจากการกระแทก และยังคงมึนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยให้การได้เพียงว่า ก่อนเกิดเหตุเพิ่งกลับจากไปทำรายงานกลุ่มกับเพื่อนๆ ที่ซอยเพชรเกษม 81 และกำลังพาผู้ตายซ้อนท้ายติดรถกลับบ้านพักย่านสำเหร่เท่านั้น เบื้องต้นยังไม่แจ้งข้อหากับผู้ใดแต่ได้เชิญตัวทุกฝ่าย ทั้งพนักงานขับรถ ขสมก. เจ้าของรถกระบะ จำนวน 2 คัน ที่จอดอยู่ใกล้เคียงกับรถจักรยานยนต์ของ นายทักษพงศ์ ขณะเกิดเหตุ และพยานที่เห็นเหตุการณ์ไปสอบสวนที่โรงพัก จากนั้นจะแจ้งข้อหากับผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ