ข่าว

มือยิงเจ้าหนี้ดับมอบตัวแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มเมืองช้างชักปืนยิงเจ้าหนี้ดับหน้าบ้านตัวเองเข้ามอบตัว หลังก่อเหตุแล้วหลบหนีไป


               24 พ.ย. 60  ความคืบหน้าจากกรณีเมื่อวันที่ 22 พ.ย. เวลา 08.30 น. ศูนย์วิทยุ 191 สภ.ลำดวน จ.สุรินทร์ รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่ บ้านเลขที่ 26/1 หมู่ 7 บ้านโคกล้อ ต.ตรำดม อ.ลำดวน จ.สุรินทร์ จึงวิทยุแจ้ง พ.ต.ท.ดำรงค์ เจริญศิริ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ลำดวน เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ลำดวน หน่วยกู้ภัยสุรินทร์ จุดอำเภอลำดวน และแพทย์ รพ.ลำดวน รุดตรวจสอบ

               ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักของนายบุญนาค พ่อค้า อายุ 60 ปี ผู้ต้องหา และพบศพนายเสมียน (ศุภกรณ์) ชัยประโคน อายุ 45 ปี เสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ที่บริเวณริมรั้วบ้าน สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ สวมกางเกงขาสั้นสีดำ ถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่บริเวณด้านหลัง ตัดขั้วหัวใจ จำนวน 1 นัด หลังก่อเหตุคนร้ายได้อาศัยช่วงชุนมุน ใช้รถจักรยานยนต์หลบหนีการจับกุมเข้าป่าสวนยางพารามุ่งหน้าไป อ.ศีรขรภูมิ จ.สุรินทร์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.ลำดวน เร่งทำการไล่ล่าจับตัวอย่างกระชั้นชิด

               ล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น.  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามอาชญากรรมฯ กก.สืบสวน ภ.จว.สุรินทร์ นำโดย ร.ต.ต.สุรัตน์ สิงห์จันทร์ รอง สว.ฯ พร้อมพวก ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ลำดวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สืบสวน 1 บก.สส.ภ.3 ได้จับกุมตัว นายบุญนาค พ่อค้า อายุ 61 ปี บ้านเลขที่ 26/1 หมู่ 7 บ้านโคกล้อ ต.ตรำดม อ.ลำดวน จ.สุรินทร์ ตามหมายจับศาลจังหวัดสุรินทร์ ที่ จ.164/2560 ลงวันที่ 22 พ.ย. 2560 ในข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร” โดยก่อนที่จะมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามอาชญากรรมฯ กก.สืบสวน ภ.จว.สุรินทร์ จับกุม ได้รับแจ้งจากลูกชายของนายบุญนาคว่า พ่อของตนเองยอมมอบตัว ขอร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำพ่อส่งไปที่ สภ.ลำดวน จ.สุรินทร์ ด้วย เกรงว่าพ่อตนนั้นจะไม่ปลอดภัย

               จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามอาชญากรรมฯ กก.สืบสวน ภ.จว.สุรินทร์ นำโดย ร.ต.ต.สุรัตน์ พร้อมพวก ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ลำดวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สืบสวน 1 บก.สส.ภ.3 ได้ตรวจค้นพบของกลาง 1. อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก และ 2. ปลอกกระสุน ขนาด .38 จำนวน 1 ปลอก พร้อมกับได้นำตัวนายบุญนาคส่ง พงส.สภ.ลำดวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ