ข่าว

จับเพิ่มอีก 1 หุ้นส่วนอาบอบนวดชื่อดังค้ามนุษย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ ดส. รวบหุ้นส่วน ‘อาบอบนวด’ ผู้ต้องหาคดีค้ามนุษย์เพิ่มอีก 1 ราย หลังหลบหนีไปกบดานในพื้นที่ อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย


               23 พ.ย. 60  ความคืบหน้าจากกรณีเจ้าหน้าที่กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย ได้บุกเข้าจับกุม อาบอบนวด ถ.รัชดา แขวงและเขตดินแดง กรุงเทพฯ และพบหญิงจำนวน 121 คน เป็นคนต่างด้าวอายุเกิน 18 ปี สัญชาติเมียนมา 36 คน , ไทยใหญ่ 27 คน , ลาว 12 คน , กัมพูชา 1 คน , ไต้หวัน 1 คน และต่างด้าวหญิงอายุไม่เกิน 18 ปี จำนวน 12 คน ต่อมาพนักงานสอบสวน บก.น.1 ได้ขอศาลอนุมัติออกหมายจับ นายประเสริฐ สุขขี หรือ โกลัก พร้อมกับพวก รวม 8 คน โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 19 เม.ย. ที่ผ่านมา ศาลอาญาได้มีคำพิพากษาจำคุก 8 - 13 ปี ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมดำเนินคดีนั้น

               ล่าสุด พ.ต.อ.ธีระชัย ชำนาญหมอ รรท.ผกก.ดส. พร้อมด้วย พ.ต.ท.พลจักร บุนนาค สว.กก.ดส. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย ได้ร่วมกันจับกุม นายนรินทร์ ใจบำรุง อายุ 48 ปี บ้านเลขที่ 32/308 ซ.อินทมระ 49 แขวงและเขตดินแดง กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นหุ้นส่วน อาบอบนวด และเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 1292-1293/2560 ลงวันที่ 30 มิ.ย. 2559 ในข้อหาค้ามนุษย์ เป็นธุระจัดหาค้าประเวณีเด็ก ให้ที่พักพิงคนต่างด้าวเข้าทำงานผิดกฎหมาย ไม่จัดทำประวัติพนักงานสถานบริการ รับคนงานอายุต่ำกว่า 18 ปี ทำงานในสถานบริการ ยุยงส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร โดยจับกุมได้ที่บ้านหนองยาว หมู่ 4 ต.เวียง อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. วันนี้ (23 พ.ย.)

 

จับเพิ่มอีก 1 หุ้นส่วนอาบอบนวดชื่อดังค้ามนุษย์

 

               พ.ต.อ.ธีระชัย เปิดเผยว่า ตามนโยบายของรัฐบาล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และกองบัญชาการตำรวจนครบาล โดย พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น. พล.ต.ต.อนุรักษ์ แตงเกษม รอง ผบช.น. ได้สั่งการให้กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี ซึ่งรับผิดชอบงานค้ามนุษย์ สืบสวนจับกุมผู้กระทำผิดฐานค้ามนุษย์นั้น เจ้าหน้าที่ได้สืบสวนจนทราบว่า นายนรินทร์ 1 ใน 8 ผู้ต้องหา ที่ถูกออกหมายจับได้หลบหนีไปอยู่ที่บ้านหนองยาว หมู่ 4 ต.เวียง อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย จึงได้ติดตามไปจับกุมนายนรินทร์ได้ที่ถนนในหมู่บ้านหนองยาว เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. (23 พ.ย.)

               จากการสอบถาม นายนรินทร์ยอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง และเป็นกรรมการของบริษัทที่บริหารอาบอบนวด แต่นายนรินทร์ได้ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนายนรินทร์นำส่ง พงส.สน.ห้วยขวาง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ