ข่าว

'วิระชัย'นำพยานคดีฆ่า'น้องน้ำ'ชี้จุดเกิดเหตุบ้านหรู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รอง ผบ.ตร. นำพยานคดีนายจ้างฆ่าสาวใช้วัย 16 ชี้จุดเกิดเหตุบ้านหรูกลางกรุง จ่อเเจ้งข้อหาเพิ่ม

 

               เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 22 พฤศจิกายน 2560 พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รรท.รอง ผบ.ตร. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม พาตัวพยานปากสำคัญในคดีที่ น.ส.กฤษณา หรือโมนา สุวรรณพิทักษ์ อายุ 45 ปี นายจ้างโหดฆ่า น.ส.จริยา หรือน้องน้ำ ศรีศักดิ์ อายุ 16 ปี เป็นเวลา 5 ปี มาชี้จุดเกิดเหตุภายในหมู่บ้านกลางกรุงโรยัลเวียนนารัชวิภา ถนนรัชดาภิเษก แขวงและเขตจตุจักร กรุงเทพฯ ที่เป็นจุดเกิดเหตุที่ น.ส.กฤษณา ทำร้ายร่างกายลูกจ้างสาวจนถึงแก่ความตาย โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปบันทึกภาพด้านใน ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง
               ภายหลังการตรวจค้นเสร็จ พล.ต.อ.วิระชัย เปิดเผยว่า การพาพยานในคดีมาชี้จุดเกิดเหตุในวันนี้ทำให้ทราบขั้นตอนการกระทำผิด รวมถึงจุดที่ผู้ต้องหาใช้ก่อเหตุทั้งหมด ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถเข้าไปภายในบ้านเกิดเหตุได้ เนื่องจากก่อนหน้านี้ไม่สามารถติดต่อเจ้าของบ้านใหม่ได้ สำหรับการนำชี้จุดประกอบคำให้การในวันนี้ทำให้ทราบ วันที่ เวลาที่เกิดเหตุ และทราบว่าผู้ต้องหามีการทำร้ายร่างกายแบบรุนแรงทั้งสิ้นประมาณ 3 ครั้ง โดยใช้อาวุธ คือกระป๋องสเปรย์ปรับอากาศ ที่ยังมีของเหลวอยู่ภายใน และด้ามท่อดูดฝุ่น ก่อนที่จะนำน้องน้ำมากักขังไว้บริเวณห้องครัวจนถึงแก่ความตาย
               พล.ต.อ.วิระชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า การพาพยานชี้จุดเกิดเหตุประกอบคำให้การในครั้งนี้ทำให้ทางพนักงานสอบสวนสามารถใช้เป็นหลักฐานในการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับน.ส.กฤษณา ในฐานความผิดเจตนาฆ่าผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย รวมทั้งความผิดฐานกักขังหน่วงเหนี่ยวผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ซึ่งเมื่อรวมกับข้อหาเก่าที่แจ้ง น.ส.กฤษณา ไปก่อนหน้านี้คือข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตายจะรวมเป็น 3 ข้อหา ส่วนผู้ต้องหาอีก 3 ราย ยังคงไม่พบความผิดเพิ่มจากข้อหาร่วมกันสนับสนุนซ่อนเร้นทำลายหลักฐาน จากการรวบรวมพยานหลักฐานขณะนี้ทำให้มีข้อมูลพบว่ายังมีผู้ร่วมกระทำความผิดเพิ่มเติมซึ่งขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อใช้ในการขออนุมัติหมายจับซึ่งยังไม่สามารถเปิดเผยในรายละเอียดได้ เชื่อว่าพยานหลักฐานในคดีมีความครบถ้วนสมบูรณ์แล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ