ข่าว

ทหาร'เคเอ็นยู'ซิ่งกระบะหลับในชนต้นไม้ดับ 4 เจ็บ 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทหารกะเหรี่ยงเคเอ็นยู ขับรถกระบะกลับจากประชุมสร้างสันติภาพกับรัฐบาลเมียนมา เกิดหลับในพุ่งชนต้นไม้ เสียชีวิต 4 ราย บาดเจ็บอีก 2 ราย


               
               เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 22 พ.ย.60 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าสองยาง จ.ตาก ซึ่งเป็นหน่วยบริการประชาชน ต.แม่สอง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุบนทางหลวงหมายเลข 105 กม.112 มีผู้เสียชีวิตและได้บาดเจ็บจำนวนมาก จึงประสานงานกับมูลนิธิเพชรเกษม งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ร่วมกับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลแม่สอง ตำรวจประจำจุดตรวจแม่สอง และทหารพราน ออกตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ
               พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแมกซ์ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บว 2875 ตาก เสียหลักชนต้นไม้ ในสภาพรถหน้ารถยุบเหลือเพียงครึ่งคัน มีผู้ประสบเหตุทั้งหมด 4 ราย เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 3 คน เสียชีวิตระหว่างช่วยปฐมพยาบาล อีก 1 ราย รวมเป็น 4 คน ได้รับบาดเจ็บ 2 คน เจ้าหน้าที่รีบนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลท่าสองยาง พร้อมนำร่างผู้เสียชีวิตทั้งหมดนำไปชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาลท่าสองยาง
               จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าทั้งหมดเป็นบุคคลสำคัญของชนกลุ่มน้อย ของกองกำลังกะเหรี่ยงสหภาพแห่งชาติกะเหรี่ยง (เคเอ็นยู.) ที่เดินทางไปประชุมเกี่ยวกับการสร้างสันติภาพกับรัฐบาลเมียนมา ที่ค่ายโกลาเฮง ตรงข้าม อ.ท่าสองยาง จ.ตาก หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจได้เดินทางกลับ แต่ระหว่างทางคนขับเกิดหลับใน พุ่งชนต้นไม้ข้างทางอย่างรุนแรง บางคนกระเด็นทะลุกระจกออกมาจากนอกรถยนต์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ