ข่าว

เปิดแก๊สอุ่นแกงบึ้มสนั่น!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระทึก !! แม่บ้านเปิดแก๊สอุ่นแกงเกิดระเบิดดังสนั่นได้รับบาดเจ็บสาหัส

 

          เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 22 พ.ย.60 ร.ต.อ.จักรพรรดิ์ อินทสาลี ร้อยเวรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีเหตุแก๊สระเบิดมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย ภายในบ้านเลขที่ 58/169 หมู่บ้านขจีนุช หมู่ 7 ต.คลองพระอุดม อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี จึงไปในที่เกิดเหตุพร้อมกู้ชีพคูขวาง กู้ชีพหน้าไม้ และอาสาฯเคลื่อนที่เร็วคูบางหลวง

          ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน 2 ชั้น ภายในห้องครัวพบนางสาวกิติยา พูลศิลป์ อายุ 46 ปี เจ้าของบ้านได้รับบาดเจ็บที่แขนทั้งสองข้างจากแรงระเบิดของแก๊ส ผิวหนังทั้งสองข้างหลุดลอกจากไฟลวก กู้ภัยช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลปทุมธานี ส่วนบริเวณที่เกิดเหตุถูกแรงระเบิดได้รับความเสียหาย ฝ้าและหลังคาหลุดลงมา ข้าวของในครัวกระจัดกระจาย

          จากการสอบถามนางสาวกิติยา เจ้าของบ้านเล่าว่า ขณะที่เกิดเหตุตนเองกำลังจะอุ่นแกงเพื่อที่จะทานข้าว เมื่อเปิดเตาแก๊สก็เกิดเสียงระเบิดอย่างรุนแรง จนตนเองได้รับบาดเจ็บ จากนั้นเพื่อนบ้านก็เข้ามาช่วยเหลือ

          ด้านนางสมหมาย สีม่วง อายุ 65 ปี เพื่อนบ้านกล่าวว่า ขณะที่ตนเองอยู่ภายในบ้านได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิด จากนั้นได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือจึงเดินมาดูก็พบว่านางสาวกิติยา ได้รับบาดเจ็บจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ช่วยเหลือ

          ส่วนเจ้าหน้าที่ได้เจ้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน คาดว่าแก๊สอาจจะรั่วเมื่อเปิดแก๊สจึงทำให้มีประกายไฟจึงเกิดการระเบิด อย่างไรก็ตามจะได้ประสานพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ