ข่าว

ผู้ปกครองผวา!! ชายแปลกหน้า ฉุดนร.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ปกครองผวา! ชายแปลกหน้า ทำทีเป็นผู้ปกครอง ฉุดแขนนักเรียนหน้าร.ร.อนุบาลขอนแก่น อ้างว่าเป็นผู้ปกครอง แต่เด็กขัดขืนร้องไห้ ผู้ปกครองคนอื่นเข้าจับตัวส่งตำรวจ

 

         เรื่องราวที่สร้างความหวาดผวาให้ผู้ปกครองครั้งนี้ถู  กเผยแพร่ผ่านเฟซบุ๊คของ ผู้ใช้ชื่อในเฟซบุ๊คว่า Pitchaya Sesopha โดยระบุว่า มึชายแปลกหน้ามาดึงเด็กนักเรียนของโรงเรียนอนุบาลขอนแก่น อ.เมือง จ.ขอนแก่น หน้าโรงเรียนไป แต่เด็กขัดขืนและร้องไห้ โดยมีผู้ปกครองที่มารับลูกเห็นเหตุการณ์และได้เข้าช่วยไว้ ต่อมาพบว่า ชายรายดังกล่าวได้ถูกจับกุมตัวและรับสารภาพ ว่า ได้เคยก่อเหตุอนาจารด้วยการช่วยตัวเองในที่สาธารณะมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งครั้งนี้ยอมรับสารภาพว่าเดินผ่านมา และอยากฉุดเด็กเข้าไปที่ลับตาคน เพื่อกระทำอนาจาร เพราะเกิดอารมรณ์ทางเพศ โดยผู้ปกครองได้เข้าแจ้งความและอยู่ระหว่างการให้ปากคำ

          โดยมีผู้ปกครองรายหนึ่ง ระบุว่า โดยคุณแม่รายดังกล่าวระบุว่า “เหตุเกิด ณ ถนนอนุบาลขอนแก่น น้องเดินมารอตรงข้ามประตูฝั่ง ป1 น้องเดินมาโดยไม่รู้ว่ามีคนเดินตามแล้วจู่ๆ ผู้ชายคนนี้ก็มาดึงแขนไป ระหว่างนั้นน้องตกใจเพราะไม่รู้จักผู้ชายคนนี้ มีผู้ปกครองมารอรับลูกอยู่บนระพอดีเลยมาช่วยไว้ทัน ขอบคุณมากเลยค่ะตอนนี้น้องฟางปลอดภัยดีต่อไปต้องระวังมากกว่านี้ คนร้ายมาในรูปแบบคนปกติ ถ้าไม่สังเกตุหรือสงสัยจะไม่รู้เลยว่าเป็นคนร้าย เรารับส่งลูกทุกวัน เพราะคิดว่าการรับส่งลูกด้วยตัวเองจะปลอดภัยที่สุด แต่มันก็ไม่ใช่ ยังมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นกับตัวกับคนในครอบครัวเเป็นอุทาหรณสอนใจและไม่อยากให้เกิดกับใคร เลยออกมาเตือนระวังกันไว้ภัยอยู่รอบตัวเราตลอด”

       จากการสอบถาม ร.ต.อ.วายุ คำภา รอง.สวป.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า หลังได้รับแจ้งเหตุ ได้เดินทางไปตรวจสอบ ระหว่างนั้นผู้ปกครองที่เห็นเหตุการณ์ ได้ช่วยกันจับกุมตัว เมื่อสอบถามชายที่ก่อเหตุรายนี้ ทราบเพียงชื่อ คือ นายสุพิน ใจสุข โดยรับสารภาพว่า ต้องการฉุดเด็กไปในที่มืดลับตาคน เพราะต้องการทำอนาจารเด็ก เมื่อตรวจสอบพบว่านายสุพิน เป็นคนปกติ ไม่มีอาการทางจิตแต่อย่างใด แต่ลักษณะคล้ายอาการเมาสุราและเมากาว จนเกิดอารมณ์ทางเพศ เมื่อเห็นเด็กเดินมาจึงฉุดแล้วอ้างกับผู้ปกครองรายอื่นๆว่าเป็นพ่อเด็ก

          จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองขอนแก่น จากการตรวจสอบพฤติกรรมพบว่า นายสุพิน เคยก่อเหตุอนาจารช่วยตัวเองในที่สาธารณะมาแล้วหลายครั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงฝากเตือนผู้ปกครองให้ดูแลบุตรหลานอย่างใกล้ชิด เพื่อป้องกันภัยร้ายที่อาจจะเกิดขึ้น

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ