ข่าว

ดต.จราจร ขี่จยย.เสยท้ายบรรทุกดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดาบตำรวจจราจร ขี่รถจยย.ตรวจเส้นทางพิเศษฉลองรัช บรรทุก 10 ล้อเบรกกระทันหัน พุ่งเสยท้ายดับคาที่ ส่วนรถคู่กรณีขับหลบหนี เจ้าหน้าที่ฯ เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด

 

            เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 21 พ.ย.2560 พ.ต.ท.ชำนาญ พุทธเครือ สว.(สอบสวน) ศูนย์ควบคุมจราจรทางด่วน 1 กก.2 ได้รับแจ้งเหตุ รถจยย.ตำรวจชนท้ายรถบรรทุกพลิกคว่ำ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิต 1 นาย เหตุเกิดบนทางพิเศษฉลองรัชขาออก (รามอินทรา-อาจณรงค์) ก่อนถึงทางออกหมายเลข 9 แยกลงลาดพร้าว 300 เมตร หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

              

            ที่เกิดเหตุอยู่ทางเลนด้านซ้ายของทางพิเศษ มีรอยรถครูดไปกับถนนเป็นทางยาว 10 เมตร พบรถจยย. ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีบีอาร์ 300 สีขาว หมายเลขทะเบียน 6-กฎ-1430 กรุงเทพฯ ใช้ในราชการตำรวจ สภาพรถด้านขวาพังยับกระจกแตก ใกล้กันพบศพ  ด.ต.เผด็จ ภูล้นแก้ว ผบ.หมู่งานจราจรทางด่วนมหานคร อายุ 47 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพสวมเครื่องแบบตำรวจ สภาพศพหน้าอกมีรอยช้ำคอหัก หมวกกันน็อกกระเด็นหลุดจากศีรษะ

              

            จากการสอบสวนพยานให้การว่า ผู้ตายเข้าเวรตั้งแต่เวลา 00.00 -06.00 น. โดยมีหน้าที่ตรวจสอบเส้นทางบนทางพิเศษฉลองรัช และดูว่ามีรถเสียบนเส้นทางดังกล่าวด้วยหรือไม่ โดยตรงจุดเกิดเหตุไม่มีไฟ และค่อนข้างมืด ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขี่รถจยย.ตามหลังรถบรรทุกขนาดใหญ่ คาดว่าคนขับรถบรรทุกเบรกชะลอดูป้าย เพื่อจะเลี้ยวทางแยกไปลงทางออกลาดพร้าว โดยอาจจะเบรกอย่างกระทันหันทำให้ รถจยย.ของผู้ตายชนท้ายอย่างแรงจนรถเสียหลักคว่ำ หมวกกันน็อกกระเด็นจากศีรษะ หัวฟาดพื้นเสียชีวิตคาที่ทันที

              

            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทาง เพื่อตรวจสอบว่ารถบรรทุกคันดังกล่าวคือรถอะไร มีใครเป็นผู้ขับ ซึ่งจะได้เรียกมาสอบปากคำ เพื่อหาข้อเท็จจริงและจะแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ