ข่าว

เตรียมขอหมายจับโชเฟอร์มรณะ 5 ศพ เบี้ยวมอบตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โชเฟอร์สองแถวติดต่อขอมอบตัวแต่เบี้ยว ตร.เตรียมขอศาลอนุมัติหมายจับ ประเด็นทะเลาะเมียยื้อแย่งจนเกิดอุบัติเหตุ อยู่ระหว่างการสอบพยาน


               20 พ.ย. 60  จากโศกนาฏกรรม รถสองแถวสายนาเกลือ - สัตหีบ หมายเลข 1631จ - 108 ทะเบียน 10-3297 ชลบุรี ชนอัดกับต้นประดู่ขนาดใหญ่บนถนนสุขุมวิท กม.164 เส้นทางพัทยา - สัตหีบ บริเวณเนินสามัคคี ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 5 ราย และบาดเจ็บสาหัส 9 ราย ก่อนคนขับจะอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 18 พ.ย. ที่ผ่านมา

               ล่าสุด เมื่อเวลา 16.00 น. ในงานพิธีรดน้ำศพของ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นักศึกษาระดับ ปวช.1 หนึ่งในผู้เสียชีวิต ที่ทางญาติได้นำศพมาตั้งบำเพ็ญกุศล ณ วัดสามัคคีบรรพต ซึ่งการจากไปอย่างกะทันหัน ได้สร้างความเศร้าโศกเสียใจให้กับทุกคนในครอบครัว และญาติสนิทมิตรสหาย เป็นอย่างมาก

               มารดา น.ส.เอ อายุ 46 ปี เปิดเผยถึงความรู้สึกทั้งน้ำตากับการที่ลูกสุดที่รักต้องด่วนลาจากโลกนี้ไปอย่างไม่มีวันกลับ ว่า ก่อนหน้าวันเกิดเหตุได้มีนกเหยี่ยว 2 ตัว มาเกาะส่งเสียงร้องอยู่บนหลังคาบ้าน จึงทักแบบชื่นชมกลับไปว่าทำไมไพเราะจัง ไม่คิดว่าการมาของนกเหยี่ยวจะเป็นลางบอกเหตุที่ครอบครัวจะต้องมาสูญเสียบุตรสาวคนเล็ก ซึ่งคงเหลือเพียงลูกชายคนโต และฝากไปยังคนขับที่ยังหลบหนีอยู่ ให้เข้ามอบตัวรับผลต่อสิ่งที่กระทำลงไป

               พ.ต.ท.พศวัต ศิริพรนพคุณ สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ เจ้าของคดี เปิดเผยถึงโชเฟอร์ที่หลบหนีสืบทราบชื่อคือ นายสมพร ทำแม่น อายุ 35 ปี ส่วนสาเหตุว่ามีการทะเลาะกับภรรยาขณะขับรถและมีการยื้อแย้งจนเกิดอุบัติเหตุหรือไม่ กำลังสอบสวนพยานทุกปาก ซึ่งหลังเกิดเหตุได้ติดต่อขอเข้ามอบตัว แต่ก็ยังไม่มาพบ ล่าสุดได้เตรียมขออนุมัติหมายจับศาลพัทยา ในความผิดฐาน ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและถึงแก่ความตาย พร้อมส่งชุดสืบสวนไล่ล่าตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ