ข่าว

ช่วยชีวิต !! หนุ่มไลฟ์สดกรอกยาฆ่าตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มบุรีรัมย์ตัดพ้อชีวิต !! ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก ‘ลาตาย ขออโหสิฯทุกคน’ ก่อนกินยาฆ่าแมลงหวังฆ่าตัวตายหนีความผิดหวัง โชคดีเพื่อนแจ้งจนท.เข้าช่วยเหลือนำส่งรพ.ได้ทัน


         เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา (19 พ.ย.60) มีชายหนุ่มชาวบุรีรัมย์รายหนึ่งได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวในเชิงตัดพ้อชีวิต พร้อมกับโพสต์ภาพถ่ายเป็นรูปขวดยาฆ่าแมลง โดยมีข้อความว่า “ชีวิตมันหมดความหมาย ขอโทดทุกคนน่ะคับ"#ขอบคุณสำหรับความรักครั้งสุดท้าย...อโหสิกรรมให้ผมด้วย...คงไม่หวนกลับคืน ผมคิดดีแล้วกำลังใจผมไม่มีแล้ว เพื่อนฝูงผมรักทุกคนรักด้วยใจ แฟนผมผมรักสุดหัวใจขอโทดน่ะคับที่ทำแบบนี้....รักจาก........” ก่อนจะทำการไลฟ์สด เป็นภาพยกซดยาฆ่าแมลงในขวดที่เตรียมไว้หลายครั้ง เพื่อหวังจะฆ่าตัวตาย ก่อนจะเห็นภาพสุดท้ายเป็นภาพที่หนุ่มคนดังกล่าวฟุบแน่นิ่งไป

         หลังจากหนุ่มคนดังกล่าวได้โพสต์ไลฟ์สดขึ้น เพื่อนในเฟซบุ๊กของหนุ่มคนดังกล่าว ก็พยายามติดต่อประสานกับทางเจ้าหน้าที่เพื่อให้ช่วยตรวจสอบว่าสถานที่เกิดเหตุอยู่ที่ไหน เพื่อเข้าทำการเข้าช่วยชีวิต ขณะที่ชาวโซเชียลที่เห็นภาพการไลฟ์สดของหนุ่มคนดังกล่าว ก็พยามแชร์ต่อเพื่อให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ และเข้าช่วยเหลือหนุ่มคนดังกล่าวเช่นกัน

 

ช่วยชีวิต !! หนุ่มไลฟ์สดกรอกยาฆ่าตัว

 

         ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ทำการประสานไปยังโรงพยาบาลบุรีรัมย์ ก็พบว่ามีคนนำชายหนุ่มคนดังกล่าวที่ไลฟ์สดกรอกยาฆ่าแมลงเพื่อหวังฆ่าตัวตายมาส่งที่โรงพยาบาลแล้ว ทราบชื่อภายหลังคือ นายเก่ง (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี เป็นชาว ต.โคกเหล็ก อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ ได้นอนรักษาตัวอยู่ โดยมีญาติเฝ้าดูอาการซึ่งขณะนี้อาการพ้นขีดอันตรายแล้วและสามารถพูดคุยสื่อสารได้ แต่ยังต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ส่วนจุดเกิดเหตุอยู่ในรีสอร์ทแห่งหนึ่งในอำเภอเมือง

         ส่วนสาเหตุที่หนุ่มคนดังกล่าวคิดสั้นกรอกยาฆ่าตัวตาย จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า มีความผิดหวังกับปัญหาหลายอย่าง และน้อยใจในชีวิต จนทำให้คิดสั้น แต่โชคดีที่มีคนเข้าไปช่วยนำส่งโรงพยาบาลได้ทัน

 

ช่วยชีวิต !! หนุ่มไลฟ์สดกรอกยาฆ่าตัว

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ