ข่าว

รวบแล้วมือยิงหนุ่มดับคามหาวิทยาลัยชื่อดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.รวบมือยิงหนุ่มเสียชีวิตในมหาวิทยาลัยชื่อดัง สารภาพโกรธแค้นส่วนตัว เตรียมการอย่างดีก่อนลงมือสังหาร


               19 พ.ย. 60  เมื่อเวลา 17.00 น.  พล.ต.ต.สมนึก น้อยคง ผบก.น.3 พ.ต.อ.ชาญวิทย์ พุ่มโพธิ์ รอง ผบก.น.3 , พ.ต.อ.นพรัตน์ สินมา รอง ผบก.น.3 , พ.ต.อ.กัญชล อินทราราม รอง ผบก.น.3 , พ.ต.อ.พรเทพ สูติปัญญา ผกก.สน.หนองจอก , พ.ต.ท.คำแหง กัณฑวงศ์ รอง ผกก.สส.สน.หนองจอก , พ.ต.ท.พิทยา สิงห์จานุสงค์ สว.สส.สน.หนองจอก ร่วมกันแถลงผลการจับกุม นายสัมพัน ซันเฮม อายุ 40 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี ที่ จ.1043/2560 ลงวันที่ 18 พฤศจิกายน 2560 ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียนท้องที่ พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธติดตัว และโดยไม่เหตุอันควร ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือชุมชน

 

รวบแล้วมือยิงหนุ่มดับคามหาวิทยาลัยชื่อดัง

 

               พล.ต.ต.สมนึก เผยว่า สืบเนื่องจากเกิดเหตุยิงกันบริเวณด้านข้างอาคารคิว รพ.สัตว์ ภายในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร ถ.เชื่อมสัมพันธ์ แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก กทม. ส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิตคือ นายสมยศ เสือเย๊ะ อายุ 45 ปี พนักงานขับรถส่งสินค้าบริษัทแห่งหนึ่ง ฝ่ายสืบสวนจึงได้ทำการสืบสวนและตรวจสอบกล้องวงจรปิดกระทั่งทราบว่าผู้ต้องหาที่ก่อเหตุคือนายสัมพัน จึงได้ทำการขออำนาจศาลออกหมายจับ และกดดันทางญาติของนายสัมพันให้พาเข้ามอบตัว กระทั่งญาติได้นำตัวนายสัมพันเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สน.หนองจอก เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

 

รวบแล้วมือยิงหนุ่มดับคามหาวิทยาลัยชื่อดัง

 

               พล.ต.ต.สมนึก เผยต่อว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ซึ่งสาเหตุที่ก่อเหตุเนื่องจากโกรธแค้นเป็นการส่วนตัวภายในครอบครัว ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุคือ ปืนลูกโม่ ขนาด .38 ได้นำไปโยนแม่น้ำเจ้าพระยาระหว่างที่หลบหนีไปกบดานที่บ้านญาติในพื้นที่ จ.สิงห์บุรี นอกจากนี้ผู้ต้องหายังให้การว่า ก่อนก่อเหตุเตรียมการเป็นอย่างดี มีการติดตามและรู้ว่าผู้ตายมักจะเดินทางมาบริเวณดังกล่าวเป็นประจำ จึงมารอดักยิง

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ