ข่าว

ลุงวัย 63 ปีขับเก๋งหลุดโค้งพุ่งชนรถบรรทุกเสียชีวิตคาที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลุงวัย 63 ปีขับเก๋งหลุดโค้งพุ่งชนรถบรรทุกเสียชีวิตคาที่

 

                     เมื่อเวลา 17.30 น. ของวันที่ 18 พ.ย. 2560 ร.ต.อ.วิรัลพัชร วรพงศ์ปกรณ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.วังทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเฉี่ยวชนกับรถบรรทุก 6 ล้อ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณโค้งบ่อหิน ถนนพิษณุโลก – หล่มสัก ม.1 ต.ชัยนาม อ.วังทอง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยบูรพา ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 61-2471 กทม. สภาพมีร่องรอยการเฉี่ยวชนอย่างแรงทางด้านคนขับ มีคราบเลือดกระติดอยู่ตรงด้านข้างของรถ ทราบชื่อผู้ขับขี่ต่อมาคือ นายปรเมษฐ์ พุดมา อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 138/43 ม.3 ต.บางหญ้าแพรก อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ห่างออกไป 100 เมตร พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นแอททราจ สีบอนซ์เงิน หมายลขทะเบียน กย-7975 อุดรธานี สภาพพังยับเยินทั้งคันหลังคาด้านบนเปิด ใกล้กันพบศพเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายพรชัย กองค้า 63 ปี บ้านเลขที่ 214 ม.11 ต.นครไทย อ.นครไทย จ.พิษณุโลก สภาพศพเหลือแต่บริเวณลำตัว ส่วนหัวและแขนทั้งสองข้างหลุดออกไป เลือดและมันสมองกระจายเต็มพื้นถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยกันเก็บชิ้นส่วนที่ตกกระจายอยู่บนพื้นถนน

                      จากการสอบสวน นายปรเมษฐ์ ผู้ขับขี่รถบรรทุก 6 ล้อ ให้การว่าตนได้ไปส่งขับรถไปส่งของที่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์และกำลังเดินทางกลับมาบนถนนพิษณุโลก – หล่มสัก มุ่งหน้าเข้าตัวอำเภอวังทอง เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งมีลักษณะเป็นทางโค้งได้เห็นรถยนต์เก๋งคู่กรณีได้ขับมาด้วยความเร็วสูง และหลุดโค้งพุ่งชนรถบรรทุก 6 ล้อ ที่ตนขับขี่มาเข้าอย่างจัง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

                   เบื้องต้นทางทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ภายในปั้มน้ำมันในที่เกิดเหตุ และพบว่ารถยนต์เก๋งหลุดโค้งพุ่งชนรถบรรทุกอย่างเต็มที่ ส่วนทางเจ้าหน้าที่สาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุในครั้งนี้ ส่วนศพผู้เสียชีวิตทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลวังทอง เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูติสาเหตุของการเสียชีวิตอีกครั้งอย่างละเอียดก่อนมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ