ข่าว

รถตู้ชนท้ายรถสิบล้อจอดเสีย คนขับเจ็บสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถตู้ชนท้ายรถสิบล้อจอดเสียข้างทาง คนขับรถตู้บาดเจ็บ ด้านคนขับสิบล้อ เผยรถจอดเสีย ไฟรถดับหมด ระหว่างซ่อมรถตู้ขับชนท้ายอย่างจัง ด้านตร.นำรถสิบล้อตรวจสภาพ

      เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่18 พฤศจิกายน  ร.ต.อ.อิสระ โคกลือชา ร้อยเวรสอบสวน สทล.2กก.8บก.ทล. หน่วยสอบสวนสถานีตำรวจทางหลวงธัญบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถตู้ชนท้ายรถสิบล้อที่จอดเสียอยู่ข้างและมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถบริเวณถนนวงแหวนกาญจนาภิเษกทางหลวงหมายเลข9กม.15 + 900ตำบลคลองสี่ อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี มุ่งหน้าบางปะอิน จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางด่วน รถกู้ชีพโรงพยาบาลคลองหลวง เจ้าหน้าที่มูลนิธิอเต็กตึ้ง

       ที่เกิดเหตุพบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้าหมายเลขทะเบียน อน2691กรุงเทพมหานคร ชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อยี่ห้อฮีโน่หมายเลขทะเบียน81-9888ปทุมธานี ทำให้คนขับรถตู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งจึงได้ใช้เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากตัวรถทราบชื่อนายบุญเลิศ ภูมิชิน อายุ55ปี อยู่บ้านเลขที่32ม.9ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รถกู้ชีพโรงพยาบาลคลองหลวงนำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ

      จากการสอบถามนายสมพงษ์ ใจรักษา อายุ51ปีคนขับรถสิบล้อบอกว่ารถของตนจอดเสียอยู่ข้างทางและไฟรถได้ดับหมดระหว่างที่ตนเองซ่อมรถอยู่นั้นได้มีรถตู้ที่ขับมาจากด้านหลังชนท้ายรถของตนเข้าอย่างจังเป็นเหตุให้คนขับรถตู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในดังกล่าว ตนจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาช่วยเหลือ

      ด้านร.ต.อ.อิสระ โคกลือชา ร้อยเวรสอบสวน สทล.2กก.8บก.ทล. หน่วยสอบสวนสถานีตำรวจทางหลวงธัญบุรี หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้นำตัวนายสมพงษ์ ใจรักษา อายุ51ปีคนขับรถสิบล้อไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สทล.2กก.8บก.ทล. หน่วยสอบสวนสถานีตำรวจทางหลวงธัญบุรีอีกครั้งพร้อมทั้งได้นำรถสิบล้อไปตรวจสภาพว่าเสียจริงหรือไม่

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ