ข่าว

หนุ่มมหาลัยฯซิ่งแจ๊สเสยรถพ่วงดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มนักศึกษา ม.กรุงเทพ ซิ่งเก๋งเสยรถพ่วงดับคาสะพานข้ามแยกวัดพระธรรมกาย พลเมืองดีเปิดกล้องตรวจสอบ พบขณะแซงถูกเบียดจนรถเสียหลักพุ่งข้ามเลนชนบรรทุกพังยับ

 

            เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 18 พ.ย.60 พ.ต.ต.ศิโรจน์ แนบเนียน ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถเทรลเลอร์ บริเวณสะพานข้ามแยกวัดพระธรรมกายถนนบางขันธ์-หนองเสือ ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

                

            ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าแจ๊ส หมายเลขทะเบียน ฎฎ 8466 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับเยินและเครื่องยนต์กระเด็นออกมาจากนอกตัวรถ ภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ซึ่งติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจึงใช้เครื่องตัดถ่างรีบนำผู้ได้รับบาดเจ็บออกมา และทำหารปั้มหัวใจเพื่อช่วยชีวิต แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว จึงเสียชีวิตในเวลาต่อมาทราบชื่อคือ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 21 ปี บ้านอยู่ ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพ รังสิต ปี3 คณะมนุษย์ศาสตร์การโรงแรม ห่างออกไปประมาณ10 เมตร พบรถเทรลเลอร์ยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 62-4533 กรุงเทพมหานคร ตัวพ่วงหมายเลขทะเบียน 72-5882 ชลบุรี สภาพบริเวณเหล็กใต้ท้องรถถูกชนได้รับความเสียหาย

            

            จากการสอบถามนายวันชัย แท่นหิน อายุ 26 ปีคนขับรถเทรลเลอร์ ทราบว่า ขณะขับรถบรรทุกส้มจากท่าเรือแหลมฉบัง เพื่อมาส่งที่ตลาดไท เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นสะพานข้ามแยก ขณะที่รถของตนขับอยู่ในเลนซ้ายตามปกติ จู่ๆ ได้มีรถยนต์คันเกิดเหตุ ขับมาชนกับรถของตนเอง ทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

           

            ทางด้านพ.ต.ต.ศิโรจน์ แนบเนียน ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง กล่าวว่า  หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน ต่อมาพ่อแม่พร้อมทั้งเพื่อนๆ ผู้ตายบอกกับทางเจ้าหน้าที่ว่า ผู้เสียชีวิตเพิ่งเรียนเสร็จและกำลังขับรถกลับบ้านที่คลอง3 อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี แต่มาเกิดเหตุก่อนที่จะถึงบ้าน และพลเมืองดีที่ขับรถตามหลัง มาที่ สภ.คลองหลวง ได้นำคลิปจากกล้องหน้ารถที่สามารถจับภาพเอาไว้ได้มามอบให้ ซึ่งจากการตรวจสอบในเบื้องต้น พบรถยนต์คันที่ประสบอุบัติเหตุกำลังจะขับแซงรถยนต์คันที่อยู่ด้านหน้า แต่รถยนต์คันดังกล่าวได้เบียดรถของผู้ตาย จนเสียหลักข้ามเลนไปชนกับรถเทรลเลอร์

          

            ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง ก่อนมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ฐกุศลทางศาสนาต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ