ข่าว

สาวดับปริศนากลางถนนวิภาวดีรังสิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนหนุ่มออกตามหาหลังเลิกงานกลับที่พักไม่เจอ พบเป็นศพกลางถนนวิภาวดีรังสิต พยานให้การผู้ตายมาถามว่ากระโดดลงจากสะพานลอยจะตายมั้ย


               17 พ.ย. 60  เมื่อเวลา 21.00 น.  ร.ต.ท.สถิตคุณ สุขหล้า รอง สว.(สอบสวน) สน.สุทธิสาร ได้รับแจ้งมีหญิงเสียชีวิตกลางถนนวิภาวดีรังสิต เหตุเกิดบริเวณใต้สะพานลอยคนข้ามก่อนถึงปากซอยวิภาวดีรังสิต 16 แขวงจอมพล เขตจัตุจักร กทม. หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

               ที่เกิดเหตุบนถนนวิภาวดีในเลนคู่ขนานฝั่งขาเข้าก่อนถึงปากซอยวิภาวดีรังสิต 16 ประมาณ 50 เมตร พบศพ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 40 ปี ชาว จ.นครสวรรค์ สภาพศพสวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงยีนขาสั้น รองเท้าแตะสีชมพู มีบาดแผลเปิดที่ศีรษะ นอนจมกองเลือด โดยมีประชาชนมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก

               นายบี (นามสมมติ) อายุ 37 ปี กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตเป็นแฟนสาว พักอาศัยอยู่ด้วยกันในหอพัก โดยช่วงเช้าที่ผ่านมายังพูดคุยกันตามปกติ ก่อนที่ตนจะออกไปขับรถส่งของ ส่วนแฟนสาวไม่ได้มีอาการผิดปกติอะไร กระทั่งเลิกงานประมาณ 20.00 น. ตนจึงเดินทางกลับมาที่ห้องพัก แต่ไม่เจอแฟนสาวซึ่งผิดปกติ จึงได้ขี่รถ จยย.ออกตามหา ระหว่างนั้นเห็นคนยืนมุงดูเหตุการณ์กันอยู่ จึงได้จอดรถลงไปตรวจสอบ กระทั่งทราบว่าผู้ที่เสียชีวิตเป็นแฟนสาวของตนเอง

               จากการสอบสวน รปภ.ร้านอาหารซึ่งอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ เล่าว่า เคยพบเห็นผู้ตายเดินเข้าออกผ่านจุดที่ตนเข้าเวรอยู่เป็นประจำ และที่ผ่านมาก็ไม่เคยทักหรือพูดคุยกัน เนื่องจากไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว ทั้งนี้ ช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. ผู้ตายได้เดินมาถามตนว่า “พี่ๆ สะพานนี้ถ้าขึ้นไปกระโดดลงมาจะตายมั้ย” ตนจึงตอบกลับไปว่า ไม่รู้ จากนั้นผู้ตายก็เดินไปทางสะพานลอย โดยที่ตนเองก็ไม่ได้สนใจอะไร นึกว่าผู้ตายพูดเล่น กระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

               เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุของการเสียชีวิตได้ว่า เกิดจากผู้ตายกระโดดสะพานลอยลงมาเสียชีวิตเอง หรือเกิดจากอุบัติเหตุถูกรถเฉี่ยวชนจนเสียชีวิต ทั้งนี้ ต้องรอเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) ทำการจำลองและตรวจสอบที่เกิดเหตุ ตรวจหารอยนิ้วมือ อย่างไรก็ตาม ฝ่ายสืบสวนจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณสะพานลอย และจุดใกล้เคียงที่เกิดเหตุอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงก่อนส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่นิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

               รายงานข่าวระบุว่า มีภาพจากกล้องหน้ารถยนต์ ที่วิ่งผ่านมาตามเส้นทางดังกล่าว สามารถจับภาพขณะที่ขับตามหลังรถกระบะ โตโยต้า วีโก้ สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ซึ่งขับมาขณะที่เหมือนมีบางสิ่งร่วงลงมาจากสะพานลอย ก่อนที่รถกระบะคันดังกล่าวจะหักหลบ แต่ไม่พ้น ทับร่างหญิงสาวดังกล่าว ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการติดตามเจ้าของรถกระบะรายนี้ มาให้ปากคำถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อไป

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ