ข่าว

2 สาวแสบเจาะยางรถตำรวจ-มูลนิธิจอดในโรงพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถตู้มูลนิธิร่วมกตัญญู - กระบะตราโล่ ถูกเจาะยางในโรงพัก สน.บางเขน วงจรปิดจับภาพ 2 สาวต้องสงสัยป้วนเปี้ยนรอบรถ


               17 พ.ย. 60  เมื่อเวลา 15.00 น.  นายวรวิทย์ พรพูน อายุ 28 ปี อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.วิวัฒน์ มหาเทพ รอง สว.(สอบสวน) สน.บางเขน หลังรถตู้ของตัวเองถูกมือดีใช้มีดแทงยางจนรั่ว จำนวน 3 ล้อ ขณะที่จอดอยู่ที่ลานจอดรถของ สน.บางเขน หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถตู้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู โตโยต้า ไฮเอซ สีขาว หมายเลขทะเบียน ถถ 4738 กรุงเทพมหานคร ถูกของมีคมแทงยางจนรั่วแบนที่ล้อหน้าข้างซ้าย และล้อหลังทั้ง 2 ล้อ จากการตรวจสอบยังพบรถกระบะ อีซูซุ ดีแมคซ์ สีเทา หมายเลขทะเบียน 1 ฒช 8383 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถของพนักงานสอบสวน สน.บางเขน จอดอยู่หน้าทางเข้า สน. ถูกของมีคมแทงยางที่ล้อหน้าด้านซ้าย และล้อหลังด้านซ้ายด้วยเช่นกัน

 

2 สาวแสบเจาะยางรถตำรวจ-มูลนิธิจอดในโรงพัก

 

               นายวรวิทย์ ให้การว่า ตนเห็นผู้ต้องสงสัยเป็นผู้หญิง 2 คน เข้ามาที่ สน.บางเขน และมีการมองหน้าตนเหมือนไม่พอใจ ซึ่งตนจำได้ว่าเมื่อกลางดึกของวันที่ 15 พ.ย. ที่ผ่านมา อาสาสมัครได้รับแจ้งให้ไปช่วยเหลือเหตุคนทะเลาะวิวาทกัน บริเวณหน้าร้านนมปั่น ถนนเทพรักษ์ แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ โดยที่เกิดเหตุมีคนเจ็บ 2 ราย ถูกอาวุธมีดฟันบริเวณหลังและขา จึงให้การช่วยเหลือส่ง รพ.ภูมิพล แต่คู่กรณีเป็นผู้หญิง 2 คน อยู่ในอาการมึนเมาสุราไม่พอใจ กล่าวหาว่ากู้ภัยช่วยพาคนเจ็บหนี ทำให้มีปากเสียงกันและมีการถ่ายคลิปวิดีโอกันด้วย กระทั่งวันนี้กลับมาพบเจอกันอีกครั้ง โดยเพื่อนของตนบอกว่าก่อนที่ผู้หญิงทั้งสองจะขับขี่รถ จยย.ออกไป ได้ไปเดินป้วนเปี้ยนอยู่แถวๆ รถของตน อีกทั้งก่อนจะออกไปยังหันมามองหน้าตนอีกด้วย

 

2 สาวแสบเจาะยางรถตำรวจ-มูลนิธิจอดในโรงพัก

 

               ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่ง เปิดเผยว่า เห็นผู้หญิง 2 คน สวมเสื้อสีฟ้า และเสื้อสีดำ เป็นเด็กนักเรียนมัธยมปลายแห่งหนึ่ง เข้ามาที่ สน.บางเขน ก่อนที่ผู้หญิงเสื้อสีฟ้าจะไปนั่งที่โต๊ะสิบเวรหน้าห้องขัง โดยยกขาขึ้นพาดบนโต๊ะ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ว่ากล่าวตักเตือนไป โดยทางผู้หญิงก็มีการโต้เถียง จากนั้นทั้งสองได้เดินออกไปจาก สน.

 

2 สาวแสบเจาะยางรถตำรวจ-มูลนิธิจอดในโรงพัก

 

               อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบเห็นผู้หญิง 2 คน เข้ามาใน สน. อย่างชัดเจน และเห็นทั้ง 2 เดินวนเวียนอยู่แถวๆ รถกระบะของเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกด้วย เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ทราบแล้วว่า 1 ในผู้ต้องสงสัยเป็นใคร ซึ่งจะทำการติดตามตัวมาสอบสวนต่อไป

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ