ข่าว

ตำรวจแจ้ง 4 ข้อหาหนัก"หมอยอร์น"-พยายามฆ่าโดยไตร่ตรอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เผย ตร.แจ้ง 4 ข้อหาดำเนินคดี “หมอยอร์น” แล้ว ระบุ ขับรถประมาท- เมาแล้วขับ-ขัดคำสั่งเจ้าพนักงานตรวจวัดแอลกอฮอล์- พยายามฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

 

          14 พ.ย.60  คืบหน้าเหตุการณ์ นพ.ยอร์น จิระนคร สาธารณสุขนิเทศน์เขต 12 กระทรวงสาธารณสุข ขับรถชนนายสมชาย ยามดี รปภ.ขณะกำลังปิดประตูทางเข้ากระทรวงสาธารณสุข ก่อนจะขับรถทับร่างแล้วลากไปกับพื้นไกลกว่า 20 เมตร อาการสาหัสนอนพักรักษาที่รพ.พระนั่งเกล้า

         ผู้สื่อข่าว ได้ติดต่อพี่ชายเพื่อสอบถามอาการล่าสุดของนายสมชาย ยามดี โดยทางพี่ชายบอกว่าวันนี้อาการของน้องชายเริ่มดีขึ้น มีการขยับมือขยับขาได้เล็กน้อย แต่ยังไม่รู้สึกตัว

          ส่วนการช่วยเหลือจากทางนพ.ยอร์น จิระนคร และทางกระทรวงสาธารณสุข พี่ชายนายสมชาย กล่าว่าเบื้องต้นได้รับแจ้งว่าจะดูแลเป็นอย่างดี ในเรื่องค่าใช้จ่ายและเงินส่วนที่จะเยียวยาให้ โดยจะมีการนัดทำสัญญาเป็นเอกสารพร้อมลายเซ็นรับทราบ แต่จะเป็นวันไหนนั้นต้องรอการนัดอีกครั้งหนึ่ง

       ต่อมาเวลา 11.30 น.กรมคุ้มครองสิทธิมนุษยชน เดินทางเข้าเยี่ยมอาการของนายสมชาย ยามดี ที่รพ.พระนั่งเกล้าเพื่อติดตามการรักษาอาการ และหาทางช่วยเหลือผู้ป่วยตามกฎหมายคุ้มครองสิทธิที่จะได้รับ

      ล่าสุดทางนพ.ยอร์น จิระนคร ได้เดินทางเข้ามอบตัวต่อพ.ต.อ.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี แล้วโดยพนักงานสอบสวนได้แจ้ง 4 ข้อหาข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส,ดื่มสุราขณะขับขี่รถยนต์,ขัดคำสั่งเจ้าพนักงานตรวจวัดแอลกอฮอล์ และพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

      นอกจากนี้ จะมีการเรียกพยานที่เห็นเหตุการณ์วันเกิดเหตุเพื่อนรปภ. วินจยย.รับจ้าง หรือบุคคลที่ผ่านมาเห็นมาสอบปากคำเพิ่มเติม หลังจากได้มีการสอบพยานไปบ้างแล้ว เพื่อใช้ประกอบสำนวนในการดำเนินคดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ