ข่าว

สลด!!พ่อเฒ่าวัย63ปีเครียดผูกคอดับ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด!! พ่อเฒ่าวัย 63 ปี เครียดหนี้สินรุมตัดสินใจผูกคอดับคากระท่อม


          14 พ.ย.60  ร.ต.อ.ปรีชา ยาสูงเนิน รอง สว. (สอบสวน) สภ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิรับแจ้งมีเหตุคนผูกคอเสียชีวิต ภายในกระท่อมหน้าบ้านเลขที่268หมู่4บ้านกระจวน ต.โคกสะอาด อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ

          จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย และแพทย์เวร จากโรงพยาบาลหนองบัวระเหว ร่วมชันสูตรพลิกศพ พบศพเป็นชายซึ่งได้ถูกญาติๆ ช่วยกันนำเชือกที่ใช้ผูกคอออกห้อยอยู่กับคานหลังคากระท่อมแล้ว ก่อนนำศพลงมานอนไว้ในกระท่อมอยู่ในสภาพนอนหงายสวมเสื้อลายดอกสีน้ำตาลเหลืองใส่กางเกงขาสั้น ซึ่งในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นกระท่อมปลูกไว้นั่งเล่นที่บริเวณหน้าบ้านของผู้เสียชีวิต เลขที่268 หมู่4 บ้านกระจวน ต.โคกสะอาด อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ

          โดยทราบชื่อผู้ตายต่อมาคือนายหนูค่ายบริบูรณ์ อายุ 63 ปี ในบริเวณที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบโดยละเอียด ไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใดพบเพียงผ้าขาวม้าสีน้ำเงินขาวที่ยังคงมัดติดกับคานไม้โครงหลังคาของกระท่อม

          และจากสอบถาม นายปิยะ บริบูรณ์ บุตรชายผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ หลานหรือบุตรชายของตนเอง จะวิ่งมาเล่นกับปู่ที่บ้านดังกล่าวเป็นประจำ แต่วันนี้หลานมาแล้วได้ไปพบว่าปู่ผูกคอตนเองติดอยู่กับคานหลังคากระท่อมดังกล่าว บุตรจนจึงรีบวิ่งมาบอกตนเอง ซึ่งอยู่บ้านอีกหลังตนจึงได้มาดูและบอกให้เพื่อนบ้านเร่งเข้ามาช่วยแต่ก็ไม่ทัน เพราะพ่อได้เสียชีวิตไปเสียแล้ว

          ซึ่งปกติพ่อจะอยู่บ้านตามลำพังเนื่องจากผู้เป็นแม่ได้เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้แล้วประมาณ 1 ปีเศษ บางวันพ่อเองก็จะออกไปทำไร่ทำสวน และก็เคยบ่นบ่อยครั้งว่าปัจจุบันครอบครัวเรายังมีหนี้สินอีกจำนวนมากทั้งหนี้ ธกส. ค่างวดรถ หนี้นอกระบบก็ยังผ่อนเขาไม่หมด รวมทั้งก็คิดถึงแม่ที่มาเสียชีวิตไปก่อน พ่อเองก็อยู่คนเดียว และอยากให้หนี้สินหมดเร็วๆ ก็ทำได้ยากเพราะมีอายุมากแล้ว แต่ก็ ก็ไม่คิดว่าจะพ่อจะมาตัดสินใจเช่นนี้ขึ้นมาได้เช่นกัน

          ขณะที่ทางญาติๆ ก็ไม่ได้ติดใจการเสียชีวิตในครั้งแต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่จึงได้มอบร่างให้ญาติๆช่วยกันนำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ