ข่าว

‘ปรารถนา’ รับแบกศพฝังซัด ‘โมนา’ ทำร้าย ‘น้องน้ำ’ เสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

1 ใน 3 ผู้ต้องหาปฏิเสธ โดนซัดทอดทำร้าย ‘น้องน้ำ’ รับนำศพไปฝัง ชี้ คนลงมือคือ ‘โมนา’


               13 พ.ย. 60  เมื่อเวลา 17.30 น.  มีรายงานว่า น.ส.ปรารถนา ท้วมทรัพย์ หรือ เม้าส์ อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 2478/2560 ลงวันที่ 11 พฤศจิกายน ในข้อหาร่วมกันเพื่อช่วยเหลือผู้อื่นไม่ให้ต้องรับโทษ หรือรับโทษน้อยลง ทำให้เสียหาย ทำลาย ซ่อนเร้น เอาไปเสีย หรือทำให้สูญหายหรือไร้ประโยชน์ ซึ่งหลักฐานในการกระทำความผิด โดยเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวไว้ได้ในพื้นที่ จ.ภูเก็ต และควบคุมตัวไปสอบปากคำ ได้ให้การถึงเรื่องที่ถูก น.ส.กฤษณา สุวรรณพิทักษ์ หรือ โมนา ให้การซัดทอดว่าเป็นคนลงมือทำร้ายจน “น้องน้ำ” เสียชีวิตนั้น ว่า

               “ยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนทำ เพราะปกติน้องน้ำจะพูดคุยกับตนแค่คนเดียวเท่านั้น ส่วนเรื่องที่ถูกทำร้าย ก็เป็นเพราะว่าน้องน้ำมีนิสัยค่อนข้างดื้อ น.ส.กฤษณา สั่งให้ทำงานบ้านอะไรก็ไม่ค่อยยอมทำ ก็เลยทำให้ โมนา ซึ่งปกติอารมณ์ร้อนอยู่แล้ว ถึงกับต้องลงมือลงไม้บ่อยครั้ง ก่อนที่เสียชีวิตประมาณ 3 วัน น้องน้ำก็ถูกทำร้ายอีก จนครั้งนี้ก็ถึงกับนอนซม แต่ไม่ได้ถูกขังหรือถูกล่ามโซ่แต่อย่างใด แต่ก็เป็นด้วยความที่นิสัยดื้อ หลังถูกทำร้ายก็เลยแสดงอาการต่อต้าน จึงไม่ยอมลุกไปเข้าห้องน้ำ และยังปล่อยอุจจาระ , ปัสสาวะเรี่ยราดกลางห้องพัก จนทำให้ โมนา ถึงกับโมโหสุดขีด ก็เลยลงมือทำร้ายน้องน้ำหนักกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา จนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว”

               “ตัวหนูเองจะกล้าไปทำไรอะไรเด็กของคุณโมนา เด็กเขาใครจะกล้าไปเตะ จะมีแต่เขาเท่านั้นที่ทำได้ ซึ่งหลังจากพบว่าน้องน้ำตายไปแล้ว ตนเองก็ยังเป็นคนที่แบกศพไปขึ้นรถ เพื่อไปติดต่อที่วัดแห่งหนึ่งใน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี เพื่อเผาศพ แต่เจ้าอาวาสไม่ยอมเผาให้ เพราะไม่มีใบมรณะบัตร จึงต้องเอามาฝังแทน ซึ่งตั้งแต่เกิดเหตุแล้ว หนูก็คิดไว้แล้วว่าซักวันพวกเราจะต้องถูกจับอย่างแน่นอน”

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ