ข่าว

สาวปาถุงน้ำเงี้ยวมอบตัวรับผิดขอโทษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวอารมณ์ร้อนปาถุงน้ำเงี้ยวร้อนๆ ใส่ลูกจ้างร้านขนมจีนบาดเจ็บ เข้ามอบตัวแล้ว ยันไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน อารมณ์ชั่ววูบ ยอมรับผิด เสียใจ ขอโทษ


               10 พ.ย. 60  จากกรณีเหตุการณ์ลูกจ้างสาวร้านขายขนมจีนในตัวเมืองเชียงใหม่ ถูกลูกค้าสาวคนหนึ่งขว้างถุงน้ำเงี้ยวร้อนๆ ที่เพิ่งตักจากหม้อใส่หน้าจนทำให้ถูกลวกเป็นแผลพุพองตั้งแต่บริเวณลำคอลงไปจนถึงบริเวณหน้าอก โดยได้มีการเผยแพร่คลิปถาพเหตุการณ์ดังกล่าวอย่างกว้างขวางเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคมและโลกออนไลน์  สาวโมโหหิวให้น้อยปาถุงน้ำเงี้ยวร้อนๆ ใส่แม่ค้า (อ่านต่อ...มีคลิป)

 

สาวปาถุงน้ำเงี้ยวมอบตัวรับผิดขอโทษ

 

               เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. ที่ สถานีตำรวจภูธรช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่  ลูกจ้างสาวร้านขายขนมจีนที่เป็นผู้เสียหาย อายุ 26 ปี พร้อมด้วยเจ้าของร้านขนมจีน อายุ 52 ปี และทนายความ ได้นำหลักฐานต่างๆ รวมทั้งใบรับรองแพทย์ เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ประยุพ วงศ์รัตนมัจฉา รองสารวัตร (สอบสวน) เพื่อให้ปากคำเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเตรียมแจ้งข้อกล่าวดำเนินคดีกับคู่กรณีที่เป็นลูกค้าสาวผู้ก่อเหตุ ซึ่งเบื้องต้นทราบตัวตนแล้ว โดยจะมีการออกหมายเรียกให้เข้ารับทราบข้อกล่าวหาในฐานความผิดทำร้ายร่างกายผู้อื่น พร้อมทั้งชดเชยค่ารักษาพยาบาล จำนวนกว่า 1 หมื่นบาท

               ต่อมาเวลาประมาณ 18.00 น. ของวันเดียวกัน สาวมือปาถุงน้ำเงี้ยวที่ปรากฏในคลิป อายุ 22 ปี ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรช้างเผือก เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาในการสอบปากคำประมาณ 2 ชั่วโมง ก่อนที่จะนำตัวมาพิมพ์ลายนิ้วมือ เพื่อทำประวัติ โดยสาวผู้ก่อเหตุนั้นได้สวมหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า ช่วงแรกกล่าวเพียงสั้นๆ กับทางสื่อมวลชนว่า ขอยอมรับผิดทุกกรณี ก่อนที่จะเข้าไปให้ปากคำต่อ

 

สาวปาถุงน้ำเงี้ยวมอบตัวรับผิดขอโทษ

 

               จนกระทั่งในเวลาต่อมา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางสื่อมวลชนในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยไม่ขอเล่าช่วงเกิดเหตุ เนื่องจากเกรงจะเสียรูปคดี แต่ก็ยืนยันว่า ขอยอมรับผิดโดยไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ และขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตลอดทั้ง 7 วันที่เกิดเหตุการณ์จนกระทั่งช่วง 2 วันที่ผ่านมา มีการเผยแพร่คลิปภาพ ก็รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และอยากขอโทษคู่กรณี โดยจะยอมรับผิดชอบทุกอย่าง ทั้งนี้ ยืนยันว่าเกิดขึ้นด้วยอารมย์ชั่ววูบ ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน

               อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำ แจ้งข้อกล่าวหา ทำประวัติ ก่อนที่จะปล่อยตัวไป ยังไม่มีการส่งฟ้อง เนื่องจากต้องรอสรุปสำนวนคดี พยานหลักฐาน และผลตรวจร่างกายมาประกอบสำนวนก่อนที่จะมีการส่งฟ้อง แล้วจะมีการเรียกผู้ต้องหามาดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ