ข่าว

ทหารพรานยิงฆ่าตัวทะลุท้ายทอยสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาสาสมัครทหารพราน กองร้อยทหารพรานที่ 4906 อ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส ใช้อาวุธปืนอาก้ายิงตัวเองบาดเจ็บสาหัส


               10 พ.ย. 60  เมื่อเวลา 16.00 น.  พ.ต.อ.สุธน สุขวิเศษ ผกก.สภ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุ อาสาสมัครทหารพราน อนิรุทธ ผกาวรรณ อายุ 28 ปี สังกัดกองร้อยทหารพรานที่ 4906 กรมทหารพรานที่ 49 ซึ่งตั้งฐานปฏิบัติการอยู่บ้านไอร์กาแซ ม.6 ต.ศรีสาคร ใช้อาวุธปืนอาก้ายิงตัวเองเพื่อฆ่าตัวตายภายในห้องนอนในฐานปฏิบัติการ โดยกระสุนถูกที่บริเวณปลายคางทะลุท้ายทอย 1 นัด อาการสาหัส เพื่อนทหารได้รีบนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลศรีสาคร แต่เนื่องจากอาการสาหัส หลังแพทย์ปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ได้ส่งตัวรักษาต่อที่โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์

               ต่อมา พ.ต.อ.สุธน ได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่สื่อสาร กองร้อยทหารพรานที่ 4906 ได้รับแจ้งในเบื้องต้นว่า อาสาสมัครทหารพราน อนิรุทธ อาจจะเกิดความเครียดจากปัญหาบางอย่าง เนื่องจากในช่วง 1 ถึง 2 วันที่ผ่านมา อาสาสมัครทหารพราน อนิรุทธ ไม่ค่อยร่าเริงและพูดคุยกับเพื่อนทหาร จู่ๆ ก็มาก่อเหตุใช้อาวุธปืนประจำกายยิงตัวเองเพื่อฆ่าตัวตาย แต่ไม่สำเร็จ เพื่อนๆ จึงได้รีบนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาล

               อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.สุธน จะทำการประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จ.นราธิวาส เพื่อเดินทางไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุในช่วงเช้าของวันพรุ่งนี้ เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าวเป็นพื้นที่เสี่ยง เจ้าหน้าที่เกรงจะไม่ได้รับความปลอดภัย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ