ข่าว

ป.6 ราดแฮลกอฮอล์ ป.3 แล้วจุดไฟเผา !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เด็กนักเรียนชั้น ป.6 นำแอลกอฮอล์ราดใส่เสื้อเด็กนักเรียน ป.3 แล้วจุดไฟโยนใส่ลุกท่วม


               9 พ.ย. 60  นายมานพ ษมาวิมล ผู้อำนวยการสำนักงานเขตการศึกษาประถมศึกษาลพบุรี เขต 1 ได้รับแจ้งว่า มีเด็กนักเรียนจุดไฟเผากัน เหตุเกิดที่ห้องเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่ง จ.ลพบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบและได้รับรายงานจากผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าวว่า เด็กนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ได้นำแอลกอฮอล์ล้างแผลที่เก็บไว้ในห้องเรียนมาราดบนกระดาษแล้วจุดไฟ และยังเดินลงมาที่สนามหน้าอาคารเรียนดังกล่าว พบเด็กนักเรียนรุ่นน้องชั้นประถมศึกษาชั้นปีที่ 3 ที่วิ่งเล่นอยู่กับเพื่อนที่สนาม จึงให้เพื่อนอีก 3 คน ช่วยกันจับแล้วราดแอลกอฮอล์ใส่เสื้อพร้อมกับจุดไฟใส่ทำให้เกิดไฟลุกไหม้เสื้อ

               ทางนักเรียนรุ่นน้องเห็นไฟลุกไหม้ได้กลิ้งตัวกับพื้น พอไฟดับได้วิ่งไปหาครูด้วยเสื้อผ้าที่ขาดถูกไฟไหม้ เพื่อให้นำตัวไปส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดที่จะให้แพทย์พยาบาลช่วยเหลือ

               ขณะที่เกิดเหตุทราบว่าคุณครูบางส่วนพาเด็กไปแข่งขันทักษะและเป็นช่วงพักกลางวัน พร้อมกับได้ไปพบกับผู้ปกครองของเด็กที่ได้รับบาดเจ็บทราบว่า ต้องการที่จะให้ทางผู้ปกครองของเด็กที่ก่อเหตุ หรือทางสถานศึกษาไปดูแลในเรื่องค่ารักษาพยาบาล รวมทั้งดูแลหลังจากที่ออกจากโรงพยาบาลมาแล้ว และในเรื่องของค่าทำขวัญแก่บุตรของตนเอง

               ในเบื้องต้นทางสถานศึกษาได้ประสานกับทางโรงพยาบาลให้ดูแลเด็กอย่างใกล้ชิดแล้ว สำหรับในเรื่องอื่นๆ ทางผู้ปกครองของเด็กที่ได้รับบาดเจ็บไม่ติดใจ เพราะว่าเป็นเรื่องของเด็กๆ ที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ นอกจากนี้ทางกาชาดจังหวัดลพบุรีได้เดินทางไปเยี่ยมเด็กที่โรงพยาบาลและให้กำลังใจผู้ปกครอง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ