ข่าว

เตรียมขอหมายจับ ด.ช.วัย 13 ข่มขืน ด.ญ.วัย 12

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ติดต่อตำรวจขอพาลูกชายวัย 13 ปี มอบตัว ข่มขืนเด็กหญิงวัย 12 ปี อ้างเห็นเพื่อนร่วมหลับนอนกับแฟนสาวแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ


               9 พ.ย. 60  กรณีผู้ปกครองของ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ว่า ด.ญ.เอ ถูกชายวัยรุ่น อายุประมาณ 15 - 17 ปี ตัดผมทรงนักเรียน สวมเสื้อวอร์มสีฟ้า กางเกงกีฬาขาสั้น ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิก สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาประกบ บังคับให้ขี่รถตามไป ก่อนข่มขืนในไร่อ้อย ขณะที่ ด.ญ.เอ ขี่รถจักรยานยนต์กลับจากส่งน้องไปโรงเรียน เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา

               มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี นำโดย พ.ต.ท.อรรคพล ยี่เกาะ สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี ได้สืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานหลังเกิดเหตุ 10 วัน จนทราบว่า นายบี (นามสมมติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง เป็นผู้ล่อลวง ด.ญ.เอ ไปข่มขืนที่ริมถนนลูกรัง ข้างป่าอ้อย

               พ.ต.ท.อรรคพล เปิดเผยว่า หลังจากที่ก่อนหน้านี้ผู้ปกครองของ ด.ญ.เอ เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ว่า ด.ญ.เอ ถูกชายวัยรุ่น อายุประมาณ 15 - 17 ปี ตัดผมทรงนักเรียน สวมเสื้อวอร์มสีฟ้า กางเกงกีฬาขาสั้น ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิก สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาประกบ บังคับให้ขี่รถตามไปข่มขืนในไร่อ้อย ขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับจากส่งน้องไปโรงเรียน โดยไม่เคยรู้จักผู้ชายคนนั้นมาก่อน เจ้าหน้าที่ติดตามได้หลักฐานพยาน ตำหนิรูปพรรณคนร้ายจาก กล้องวงจรปิด เสื้อผ้า จักรยานยนต์ พยานบุคคล อยู่ในขั้นตอนเตรียมขอศาลอนุมัติหมายจับ

               ล่าสุด แม่ ด.ช.บี อายุ 34 ปี ได้ติดต่อมายังตำรวจ เพื่อจะขอนำตัวบุตรชายเข้ามอบตัว ในวันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน นี้ โดยระบุว่าบุตรชายยอมรับว่าได้ก่อเหตุจริง โดยก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปเล่นกับเพื่อนที่บ้าน แต่พบว่าเพื่อนของลูกชายกำลังร่วมหลับนอนกับแฟนสาวในห้องนอน จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ ได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน และพบ ด.ญ.เอ ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาพอดี จึงเรียก ด.ญ.เอ ให้ขี่รถตามไปตรงริมถนนข้างไร่อ้อย และขอร่วมหลับนอนด้วย แต่ ด.ช.บี ไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อน จึงไม่ได้สอดใส่ แต่ได้ใช้นิ้วมือ และสำเร็จความใคร่

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ