ข่าว

ยิงเมียใน รพ.ก่อนหนีไปยิงหัวตัวเองสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตสามีขอคืนดีถูกปฏิเสธใช้ปืนจ่อถูกปัดลั่นใส่ภรรยาเจ็บ วิ่งหลบหนีไปจ่อยิงหัวตัวเองสาหัส

 

               8 พ.ย. 60  เมื่อเวลา 14.00 น.  ขณะที่นางสร้อยฟ้า จอมคำ อายุ 45 ปี เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง จ.เชียงใหม่ ช่วงพักกลางวันรับประทานอาหารอยู่ในห้องทำงานบนชั้น 2 ของอาคาร ได้มีคนร้ายเป็นชายวัยกลางคนทราบชื่อภายหลัง นายสนั่น ชัยวงศา อายุ 39 ปี อดีตสามีที่เคยอยู่กินมีลูกด้วยกัน 1 คน ก่อนที่จะมีปัญหาแยกทางกัน ได้เดินเข้ามาพูดคุยขอร้องให้กลับมาคืนดี

               แต่พูดคุยกันไปสักพักเริ่มมีปากเสียงและทำร้ายร่างกายกัน ก่อนที่นายสนั่นตัดสินใจใช้อาวุธปืนขนาด .22 ออกมาจ่อที่ขมับขวาของนางสร้อยฟ้า นางสร้อยฟ้าพยายามใช้มือปัดก่อนที่กระสุนปืนจะไปถูกมือซ้ายทะลุ ได้รับบาดเจ็บ ขณะนั้นเองผู้ก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีลงจากอาคารก่อนที่จะใช้รถจักรยานยนต์ขับขี่หลบหนีไปพร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ

               หลังจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุ ได้เดินทางมาตรวจสอบ ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งรักษาแล้ว ก่อนที่จะแจ้งวิทยุให้สกัดและติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เบื้องต้น จากการสอบปากคำยืนยันว่า คนก่อเหตุคือ นายสนั่น อดีตสามีของผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งตอนนี้ได้ประสานให้ญาติ โดยเฉพาะลูกของทั้ง 2 คน ช่วยติดตามตัวผู้เป็นพ่อมามอบตัว ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องปัญหาส่วนตัวที่แยกทางกัน และเรื่องของความหึงหวง ซึ่งจะมีการติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

               ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยรวมใจเชียงใหม่ รับแจ้งเหตุมีชายถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าบริเวณศีรษะ ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเหตุเกิดในโรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ จึงเข้าให้การช่วยเหลือและนำตัวส่งเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่

               ต่อมาทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บคนดังกล่าวคือ นายสนั่น คนเดียวกับผู้ที่ก่อเหตุบุกยิงอดีตภรรยาได้รับบาดเจ็บ จึงเชื่อว่าได้พยายามจะยิงตัวตายหนีความผิด อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบและสอบสวนที่มาที่ไปและสาเหตุในเรื่องนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งคงต้องให้ทั้งคู่รักษาร่างกายให้พร้อมก่อนสอบปากคำต่อไป

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ