ข่าว

“บิ๊กโจ๊ก” ปัดไม่เกี่ยวข้องส่วยภูเก็ต 100 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รอง ผบช.ทท. ปฏิเสธไม่เกี่ยวข้องส่วยภูเก็ต 100 ล้าน หลังเจ้าของเพจ Spotlight Phuket ยื่นหนังสือร้องเรียน


               พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รรท.รอง ผบช.ทท. กล่าวถึงกรณี นายธรรมรัตน์ สุวรรณโพธิศรี เจ้าของเพจ Spotlight Phuket ยื่นหนังสือร้องเรียนกรณีตำรวจท่องเที่ยว จ.ภูเก็ต พัวพันกับเรื่องเรียกรับส่วยและรีดไถประชาชน โดยอ้างว่ามีตัวเลขรายการรับส่วยและรีดไถ เฉพาะพื้นที่ อ.ป่าตอง ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาทต่อเดือน ว่า เรื่องนี้ตนไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรด้วย ผมไม่รู้เรื่องด้วยซ้ำว่าเรื่องอะไร ซึ่งเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องภายในจังหวัด ก็ให้ทางภูเก็ตดำเนินการไป ส่วนที่มีการกล่าวพาดพิงถึงนายพล ตนยังไม่ทราบเรื่องเช่นกัน ทั้งนี้ ทาง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้สั่งการให้ทางจังหวัดลงไปตรวจสอบเรื่องนี้แล้ว ทั้งระดับผู้กำกับและผู้การจังหวัดภูเก็ต

 

“บิ๊กโจ๊ก” ปัดไม่เกี่ยวข้องส่วยภูเก็ต 100 ล้าน

 

               "ผมก็ทำหน้าที่ของผมในส่วนของการบริหาร โดยรับผิดชอบงานด้านปราบปรามกลุ่มแก๊งนักท่องเที่ยวข้ามชาติ อย่างที่ทำงานอยู่จนถึงทุกวันนี้คือ ทำอย่างไรก็ได้ให้สังคมสงบสุข ให้ประเทศชาติปลอดภัย ส่วนในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต จะมีผู้บังคับการฯ จังหวัดภูเก็ต คอยทำหน้าที่อยู่แล้ว ซึ่งมีการแบ่งโครงสร้างการทำหน้าที่ไปแล้ว"

 

 

               ผู้สื่อข่าวถามว่า จะต้องมีการสั่งตรวจสอบ และให้รายงานผลมาหรือไม่ เนื่องจากมีการพัวพันกับทางตำรวจท่องเที่ยว พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า เบื้องต้น พล.ต.ท.สาคร ทองมุณี รรท.ผบช.ทท. ได้สั่งการให้ ผบก.ทท.3 ซึ่งรับผิดชอบพื้นที่ดังกล่าวตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ