ข่าว

เมาซิ่งกระบะเสยร้านขายยางพังยับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมาซิ่งกระบะ รถเสียหลักเสยร้านขายยาง ย่านถนนรังสิต-ปทุมธานี พังยับ คนขับหลบหนีลอยนวล

 

            เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 2 พ.ย. 60 ร.ต.อ.นิติพงษ์ มีคำ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สวนพริกไทย ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักชนร้านขายยางรถยนต์ข้างทางได้รับความเสียหาย เหตุเกิดบริเวณถนนรังสิต-ปทุมธานี ม.1 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

           

            ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อเชฟโรเลต 4 ประตูสีบรอนด์หมายเลขทะเบียน 2-กท 8872 กรุงเทพมหานคร เสียหลักชนร้านขายยางรถยนต์ชื่อ “ตุ๊กการยาง” ได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ยังมีรั้วสังกะสีของปั๊มน้ำมัน PT ซึ่งอยู่ใกล้ๆกันถูกชนได้รับความเสียหายด้วยเช่นกัน ส่วนด้านหน้ารถกระบะคันดังกล่าว มีสภาพพังยับเยิน จากการตรวจสอบภายในรถ พบขวดเหล้าขาวตกอยู่ 1 ขวด ส่วนคนขับได้หลบหนีไปก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึง ทราบแต่เพียงว่าเป็นผู้ชายสูงอายุเท่านั้น

           

            จากการสอบถามนายสมจิตร อาจพงษ์ษา อายุ 47 ปี เจ้าของร้านบอกว่า ขณะตนเองนั่งกินข้าวอยู่ข้างหลังบ้าน ได้ยินเสียงดังสนั่นหวั่นไหว ตนจึงวิ่งออกมาดูก็พบว่า มีรถกระบะเสียหลักมาชนร้าน เมื่อคนขับลงมา บอกแต่เพียงว่า คันเร่งค้าง หลังจากนั้น คนขับก็ได้หลบหนีไป  

          

            ด้านร.ต.อ.นิติพงษ์ มีคำ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สวนพริกไทย กล่าวว่า หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว ได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับนำผู้เสียหายทั้งหมด ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ. สวนพริกไทย ส่วนคนขับขี่รถกระบะคันดังกล่าว จะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ