ข่าว

แจ้งความถูกล้อมรถข่มขู่อ้างค้างค่างวดรถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของรถแจ้งความถูก 5 ชายฉกรรจ์ล้อมรถ ข่มขู่ อ้างไม่จ่ายค่างวดรถ ทั้งที่ยืนยันจ่ายงวดสุดท้ายแล้ว รอเล่มทะเบียน ตร.เตรียมเรียกตัวกลุ่มชายฉกรรจ์สอบเพิ่มเติม

 

               31 ต.ค. 60  เมื่อเวลา 14.30 น. ที่ สน.สายไหม  นายอรรถพันธ์ จันทร์เครือ อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 134/169 ม.1 ต.บางคูเวียง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี เข้าพบ พ.ต.ท.ชัยณรงค์ แดงนกขุ้ม สว.(สอบสวน) สน.สายไหม เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม กรณีถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ 5 คน เข้ามาล้อมรถและข่มขู่กล่าวหาว่า ไม่จ่ายค่างวดรถ เหตุเกิดบริเวณหน้าสวนน้ำสายไหม ถนนเพิ่มสิน แขวงสายไหม เขตสายไหม กรุงเทพฯ

               นายอรรถพันธ์ กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนได้ขับรถยนต์กระบะ 4 ประตู โตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ แชมป์ สีขาว หมายเลขทะเบียน กฉ 2436 เพชรบูรณ์ พาลูกและภรรยามาเที่ยวที่สวนน้ำสายไหม ขณะนั้นมีรถขับมาปิดท้ายและมีผู้ชายจำนวน 5 คน สวมเสื้อยืดคอปกสีเหลือง ไม่แสดงบัตรใดๆ แต่อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์ เข้ามาข่มขู่หาว่ารถตนไม่จ่ายค่างวดมา 3 ปี แต่หมายเลขทะเบียนกลับเป็น กฉ 2436 หมวดจังหวัดเป็นเพชรบุรี ตนจึงแย้งไปว่าหมวดจังหวัดไม่ตรงกัน กลุ่มชายฉกรรจ์ไม่ฟังเดินไปขูดเลขคัสซีมาตรวจสอบก็ไม่ตรงกันอีก ระหว่างนั้นมีปากเสียงกันเป็นระยะ มีการยกโทรศัพท์มาถ่ายคลิป ตนก็ยินดีให้ถ่าย แต่เมื่อภรรยาตนถ่ายบ้าง กลับโดนปัดโทรศัพท์ทิ้งก่อนจะพากันหลบหนีไป

 

แจ้งความถูกล้อมรถข่มขู่อ้างค้างค่างวดรถ

 

               นายอรรถพันธ์ กล่าวอีกว่า รถของตนเป็นรถมือหนึ่ง ออกจากโชว์รูมโตโยต้าหล่มศักดิ์ จังหวัดเพชรบูรณ์ จดทะเบียนเป็นชื่อของพ่อตา วันนี้ตนเพิ่งไปจ่ายค่างวดรถงวดสุดท้าย อยู่ระหว่างการรอเล่มทะเบียนเท่านั้น หลังเกิดเหตุตนได้มาลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.สายไหม และนำรถไปตรวจสอบทะเบียนที่ขนส่ง ก็ไม่พบความผิดปกติ จากเหตุการณ์ดังกล่าวตนรู้สึกไม่ปลอดภัย เกรงว่าจะเป็นพวกต้มตุ๋น ต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวมาสอบสวนว่าเป็นเจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์จริงหรือไม่ และขอคำปรึกษาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าตนสามารถดำเนินคดีในข้อหาใดได้บ้าง

               พ.ต.ท.ชัยณรงค์ กล่าวว่า เบื้องตนได้ลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว จากหลักฐานในคลิปและคำให้การไม่พบการทำร้ายร่างกาย หรือชิงทรัพย์ใดๆ แต่มีการพูดจาข่มขู่ทำให้ผู้เสียหายซึ่งมากับลูกและภรรยา รู้สึกหวาดกลัวและไม่ปลอดภัย ทางเจ้าหน้าที่จะทำการสืบสวน เชิญตัวชายทั้ง 5 คน มาสอบสวนว่าเป็นเจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์ หรือเป็นมิจฉาชีพ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ