ข่าว

สลด!!ไฟไหม้ตึกย่านหลานหลวงคลอกดับ2ศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฟไหม้ตึกย่านหลานหลวงคลอกดับ2ศพ อยู่ในระหว่างสอบสวนหาสาเหตุ

             29ต.ค.60 -  เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 29 ตุลาคม พ.ต.ต.สุรพล ใจห้าว สว.(สอบสวน) สน.นางเลิ้ง รับแจ้งเหตุไฟไหม้อาคารพาณิชย์ ภายในซอยหลานหลวง 8 ถนนหลานหลวง แขวงมหานาค เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กทม.จึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.กัมปนาท อรุณคีรีโรจน์ ผกก.สน.นางเลิ้ง เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยกรุงเทพมหานคร นำรถน้ำดับเพลิง จำนวนกว่า 10 คัน และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

              ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ สูง 5 ชั้นปลูกติดกันหลายหลัง ที่บ้านเลขที่ 118/24 จำนวน 2 คูหา ซึ่งภายในเป็นที่เก็บเสื้อผ้าขายส่ง บริเวณชั้นที่ 2 พบมีเปลวไฟไหม้ลุกลามอย่างรวดเร็วไปยังชั้น 3-4 และ 5 ซึ่งเป็นชั้นดาดฟ้า เจ้าหน้าที่จึงเร่งระดมฉีดน้ำ ใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมงเพลิงจึงสงบลง

สลด!!ไฟไหม้ตึกย่านหลานหลวงคลอกดับ2ศพ

                จากการสอบสวน นายสำรวย ไพศาล อายุ 44 ปี ให้การว่า ตนมีหน้าที่เฝ้าตึกแถวคูหาดังกล่าวพร้อมกับคนงานอีก 2 คน ขณะนั่งอยู่ที่ชั้นล่างและคนงานอีกคน พร้อมภรรยานอนพักอยู่ที่ชั้นดาดฟ้า จู่ๆได้ยินคนตะโกนว่ามีไฟไหม้ที่ชั้น 2 จึงรีบวิ่งออกมาดูพบแสงเพลิงกำลังโหมไหม้และลุกลามอย่างรวดเร็ว ก่อนชาวบ้านจะรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงทันที

               ต่อมาเจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิต 2 รายอยู่บนชั้นดาดฟ้า เป็นชาย 1 ราย และหญิง 1 ราย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวนพยานและแจ้งเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อสรุปสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ต่อไป

สลด!!ไฟไหม้ตึกย่านหลานหลวงคลอกดับ2ศพ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ